Sculptra คืออะไร ราคาเท่าไหร่ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนได้อย่างไร
ฟิลเลอร์ Definisse ต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร ฉีดจุดไหนได้บ้าง
อัพเดตเทคนิคการรักษาใหม่ล่าสุด MD Codes หลักการหรือแนวทางในการฉีดฟิลเลอร์
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse2
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse
cover-atita-2024---cover-the-master---sculptra
cover-atita-2024---cover-italy
cover-atita-2024---cover-MDCODE
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
รู้จักโบท็อก Xeomin

รู้จักโบท็อก Xeomin

ก่อนที่จะตัดสินใจฉีดโบท๊อกครั้งแรก ก็ควรหาข้อมูลกันก่อน วันนี้จะพามาทำความรู้จักกับโบท็อก Xeomin กันอย่างละเอียด เพื่อเป็นตัวช่วยในการตัดสินใจ เพราะนวัตกรรมความงาม ปรับรูปหน้า กระชับหน้า ลดริ้วรอย คงความอ่อนวัย เป็นสิ่งที่มีการพัฒนาอยู่ตลอด เป็นตัวช่วยให้คงความอ่อนเยาว์ ผิวหน้าเต่งตึงได้รูปโดยไม่ต้องศัลยกรรมผ่าตัด การทำโบท็อก มีการพัฒนามาเป็นระยะ  

Xeomin botox เป็นนวัตกรรมล่าสุดจากเยอรมัน ที่มีความพิเศษกว่าโบท็อกที่เคยมีมา มีความปลอดภัย ไม่กระตุ้นให้เกิดอาการแพ้  ช่วยกระชับผิว เป็นโบท็อกลิฟกรอบหน้า ปรับรูปหน้าให้เรียว ฉีดหนึ่งครั้งสามารถอยู่ได้นาน (แต่ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่ปัญหาบนใบหน้าสภาพผิว และการดูแล)

ทำความรู้จัก โบท็อก Xeomin 

Xeomin คือชื่อแบรนด์ของ  MERZ PHARMA GMBH & CO. KGaA  ที่ผลิตสารโบท็อก Xeomin จากประเทศเยอรมัน ซึ่งมีความน่าเชื่อถือ และเป็นผู้นำในการพัฒนายาและผลิตภัณฑ์ความงาม โบท็อกชนิดนี้แตกต่างจากโบท็อกทั่วไปอย่างไร? ทำไมถึงควรเป็นตัวเลือกในการใช้เสริมความงาม แก้ปัญหาริ้วรอย ปรับรูปหน้า กระชับผิว นั่นเป็นเพราะ 

  1. โบท็อก Xeomin  เป็นโบท๊อกบริสุทธิ์ที่มีการสกัดจาก Botulinum toxin และพัฒนาให้มีความบริสุทธิ์มากขึ้น โดยแยก accessory protein ออกจากสารที่ต้องการ ทำให้โบท็อกที่ได้มีคุณภาพสูง 
  2. ในการผลิตมีการตรวจสอบคุณภาพ ไม่มีสารอันตราย และผ่านมาตรฐานระดับโลก 
  3. ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ และผู้ที่ฉีดโบท็อกชนิดอื่นจนมีปัญหาดื้อโบท็อก สามารถฉีด Xeomin แล้วได้ผลลัพธ์ตามที่ต้องการได้
  4. ฉีดได้หลายจุดบนใบหน้า หลังจากฉีดแล้วผลลัพธ์ที่ได้คือความสวยแบบธรรมชาติ หน้าไม่แข็งเหมือนการฉีดด้วยโบท็อกแบบอื่น ๆ 

ทำไมต้องฉีดโบท็อก Xeomin

ทำไมต้องฉีดโบท็อก Xeomin

ปัญหาเรื่องริ้วรอยตามวัย หรือใบหน้าไม่เข้ารูปแบบวีเชฟ เป็นสิ่งที่ทำให้หลายคนตัดสินใจ เลือกเสริมความงามในแบบต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการฉีดโบท็อกลดริ้วรอย ปรับรูปหน้า หรือแม้แต่การทำศัลยกรรมผ่าตัด ซึ่งขึ้นอยู่กับความต้องการ และความสะดวกของแต่ละคน การฉีดโบท็อก Xeomin เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ช่วยให้สวยได้แบบธรรมชาติ มีความปลอดภัย ค่าใช้จ่ายไม่สูง และช่วยแก้ปัญหาได้หลายจุดไม่ว่าจะเป็น 

  • ปรับรูปหน้าให้กระชับเรียวแบบวีเชฟและมีความเป็นธรรมชาติ
  • ลดริ้วรอยบริเวณหน้าผากขมับ รวมทั้งรอยตีนกา
  • กระชับรูขุมขนทำให้ใบหน้าเรียบเนียนดูอ่อนวัย
  • สามารถรักษาอาการเหงื่อเยอะในบริเวณต่าง ๆ ได้ ไม่ว่าจะเป็นใต้วงแขน ฝ่ามือ ฝ่าเท้า
  • โบท็อก Xeomin ลดความหย่อนคล้อยของวงแขน และน่องได้อย่างเป็นธรรมชาติ 
  • ช่วยกระชับผิวบริเวณคอ ใต้คาง และส่วนเกินในบริเวณต่าง ๆ 
  • แก้ไขปัญหา จมูกบาน ดั้งไม่โด่ง (หากไม่ต้องการผ่าตัดเสริมจมูก) ทำให้หน้ามีโครงที่ชัดสวยแบบธรรมชาติ

โบท็อก Xeomin ราคาเริ่มต้นเท่าไหร่

โบท็อก Xeomin ราคาเริ่มต้นเท่าไหร่

ค่าใช้จ่ายในการทำโบท็อก Xeomin แพงไหม? ทำแล้วคุ้มหรือเปล่า? ในเรื่องของค่าใช้จ่ายในการเสริมความงามด้วย Botox บริสุทธิ์ที่มีความปลอดภัยสูง ก็คงจะต้องมีค่าใช้จ่ายสูงกว่าเกรดธรรมดาทั่วไปแน่นอน แต่รับรองว่ามีความปลอดภัย 100% และผลลัพธ์ที่ได้ก็สวยแบบธรรมชาติ ซึ่งในเรื่องของค่าใช้จ่ายนั้น การทำโบท็อกจะคิดราคาตามยูนิตที่ฉีด ซึ่งก็จะขึ้นอยู่กับปัญหา และจำนวนจุดที่จะต้องฉีดของแต่ละคน โดยโบท็อก Xeomin  จะมีราคาสูงกว่าโบท็อกเกาหลี แต่ก็ถูกกว่าโบท็อกเมกาเล็กน้อย 

หากคุณเลือกสถานเสริมความงามของเรา ซึ่งเป็นบริการที่ได้มาตรฐาน มีคุณภาพ และเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เสริมความงาม ที่ผ่านการรับรองทั้งในไทย และต่างประเทศ มั่นใจได้เลยว่าคุณจะคุ้มค่ากับราคาที่จ่ายซึ่งการฉีดอย่างแน่นอน

โบท็อก Xeomin เริ่มต้นกี่ U

การฉีดโบท็อก Xeomin  ในแต่ละครั้งจะต้องดูปัญหา สภาพผิวของผู้ที่ต้องการทำก่อน ว่าจะต้องแก้ไขอย่างไร หลังจากนั้นแพทย์จะคำนวณปริมาณการฉีดโบท็อก ว่าจะต้องใช้กี่ยูนิต  ในจุดนี้แต่ละคนไม่เหมือนกันแน่นอน สำหรับการทำโบท็อก Xeomin ค่าใช้จ่ายไม่สูงอย่างที่คิด แม้ว่ามีคุณภาพดีกว่าชนิดอื่น ๆ ส่วนใหญ่จะเริ่มต้นที่ 50 ยูนิต สามารถใช้แก้ปัญหาได้หลายจุด เรียกว่าคุ้มเกินคุ้ม แต่หากต้องการแก้เฉพาะริ้วรอยเล็ก ๆ 1-2 จุดหรือจำนวนยูนิตที่ฉีดไม่ถึง 50 ยูนิต ราคาก็จะลดลงตามไปด้วย แต่ควรเลือกแบบแพคเกจฉีดตามคอร์สที่แพทย์แนะนำ จะครอบคลุมทุกปัญหา และไม่ต้องจ่ายหลายครั้ง

โบท็อก Xeomin อยู่ได้นานกี่เดือนคำถามที่ทุกคนอยากรู้มากที่สุดว่าทำ โบท็อก Xeominแล้วอยู่ได้กี่เดือน และในการเติมแต่ละครั้งมีค่าใช้จ่ายอีกเท่าไหร่?

ในการฉีดแต่ละครั้งจะสามารถอยู่ได้นาน 6-12 เดือน (ขึ้นอยู่กับปริมาณในการฉีด การดูแลหลังการฉีด และปัญหาผิวริ้วรอยแต่ละคน) ต้องย้ำก่อนว่า Xeomin botox เป็นโบท็อกบริสุทธิ์ ไม่มีสารอันตรายใด ๆ เจือปน ทำให้ปลอดภัยกว่าชนิดอื่น ๆ แม้ว่าจะมีสารโบท็อกแบบอื่นที่โปรโมทว่าอยู่ในนานเกิน 1 ปี แต่ก็อาจเสี่ยงกับการแพ้โบท็อก หรือสารโบท็อกเหล่านั้นทำให้ใบหน้าดูแข็ง ไม่เป็นธรรมชาติด้วย 

สรุปบทความ

โบท็อก Xeomin อยู่ได้นานกี่เดือน

สวยในแบบธรรมชาติ และปลอดภัยแบบ ด้วยการเลือกโบท็อก Xeomin ที่ช่วยตอบโจทย์ความงามได้อย่างตรงประเด็น รวมทั้งการเลือกใช้บริการกับเรายิ่งช่วยเพิ่มความมั่นใจในประสิทธิภาพได้มากยิ่งขึ้น เพราะเรามีแพทย์ผู้ชำนาญในด้านความงาม พร้อมเครื่องมือที่ทันสมัย และผ่านการรับรองมาตรฐาน ที่สำคัญไม่แพงอย่างที่คิด สามารถขอคำปรึกษา หรือวิเคราะห์สภาพผิวเพื่อรับการแก้ไขอย่างตรงจุดฟรีที่อทิตาคลินิก เรายินดีดูแลทุกปัญหาความงามให้กับคุณ พร้อมรับโปรโมชั่นโบท็อกราคาพิเศษได้เลยเฉพาะคุณ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า