Sculptra คืออะไร ราคาเท่าไหร่ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนได้อย่างไร
ฟิลเลอร์ Definisse ต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร ฉีดจุดไหนได้บ้าง
อัพเดตเทคนิคการรักษาใหม่ล่าสุด MD Codes หลักการหรือแนวทางในการฉีดฟิลเลอร์
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse2
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse
cover-atita-2024---cover-the-master---sculptra
cover-atita-2024---cover-italy
cover-atita-2024---cover-MDCODE
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
ตอบทุกคำถามเกี่ยวกับ Ultracol Gouri ที่เดียวจบ

ตอบทุกคำถามเกี่ยวกับ Ultracol Gouri ที่เดียวจบ

ไหมน้ำอย่าง ultracol gouri กำลังนิยมในวงการความงาม โดยเป็นการฉีดไหมน้ำเข้าใต้ผิว แตกต่างจากการร้อยไหมในแบบเดิม ๆ และไม่ใช่การใช้สารเติมเต็มแบบฟิลเลอร์ กลุ่มไฮยาลูรอนิค แอซิด วันนี้เราจะพามาทำความรู้จักกับการเสริมความงามที่เป็นกระแสมาแรงที่สุดเกี่ยวกับไหมน้ำ ultracol gouri  พร้อมคำแนะนำ และทุกเรื่องที่หลายคนอยากรู้ เริ่มจากความน่าสนใจของไหมน้ำ ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ 

ไหมน้ำ ultracol gouri  นั้นผลิตสารสังเคราะห์ที่มีใช้กันอยู่ในไหมละลาย มีความปลอดภัย ด้วยเทคโนโลยีที่ทันสมัยเป็นนวัตกรรมใหม่ที่ต่อยอดจากไหมสำหรับร้อยไหมยกกระชับหน้า มาพัฒนาให้มีโมเลกุลขนาดเล็ก เปลี่ยนจากไหมเส้นเป็นไหมน้ำ ทำให้สะดวกกับการฉีดใต้ผิว และย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ รวมทั้งไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ ไม่ทิ้งรอยแผลหลังทำ เห็นผลลัพธ์ได้ทันที ดูแลสภาพผิวหลังทำได้ง่าย จึงไม่ต้องแปลกใจที่ในวงการเสริมความงามกำลังนิยม Ultracol กันมากในตอนนี้

Ultracol Gouri คืออะไร?

ultracol gouri คือ ไหมน้ำ ซึ่งเป็น Bio-Stimulator Collagen Booster ชนิด (LiquidPDO) แบรนด์คุณภาพที่ร่วมทำการวิจัยกับ Seoul University Hospital และ Chung-Ang University Hospital มหาวิทยาลัยแพทย์ชื่อดังของประเทศเกาหลีใต้ และมีการตีพิมพ์ลงในวารสารทางการแพทย์ ค้นพบแล้วว่าปลอดภัย สามารถย่อยสลายได้เอง 

Ultracol Gouri คืออะไร?

ผ่านการรับรองมากกว่า 13 ประเทศทั้งเอเชีย และยุโรป และอเมริกา ซึ่งปัจจุบันมีเพียงยี่ห้อเดียวที่ผ่าน อย. ชื่อว่า GOURI (GOURI PCL) ถือเป็นไหมน้ำเกรดพรีเมียมที่มาแรงมาก ๆ ที่สำคัญราคาไม่สูงเกินเอื้อม และด้วยเทคโนโลยีการผลิตที่ปลอดภัย ทำให้มั่นใจได้ว่าไหมน้ำ ultracol gouri  จะช่วยแก้ปัญหาต่าง ๆ บนผิวหน้าได้

จริง รวมทั้งยังได้รับการรีวิวจากผู้รับหัตถการทั่วโลกว่า ไหมน้ำ (gouri) ลดเลือนริ้วรอยได้จริง ช่วยให้ผิวกระจ่างใส บูสต์ผิวทันทีหลังฉีด และชะลอการเกิดริ้วรอยใหม่ให้ช้าลงได้จริง  

Ultracol Gouri มีหลักการทำงานอย่างไร?

รู้จักกับไหมน้ำ ultracol gouri  กันคร่าว ๆ แล้วตอนนี้มาดูกันว่าทำไม ไหมน้ำ (gouri) ถึงได้รับการยอมรับว่าช่วยบูสต์ผิว กู้หน้าโทรมให้กลับมาใสเนียนเด้ง พร้อมความกระจ่างใส ผิวดูอิ่มฟูขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ด้วยหลักการทำงานดังนี้ 

  • ขนาดโมโลกุลที่เล็กกระจายตัวไวซึมเข้าเซลล์ใต้ผิวหนังกระตุ้นการทำงานของเซลล์ต่าง ๆ ได้ทันที 
  • กระตุ้นคอลลาเจนตามธรรมชาติของผิวจะเริ่มหลังจาก 4 สัปดาห์และเกิดการกระตุ้นอย่างต่อเนื่องถึง 12 สัปดาห์
  • จากงานวิจัยพบว่าหลังฉีด Ultracol 3 ครั้งอย่างต่อเนื่อง กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน type 1 และ type 3 ซึ่งเป็นชนิดที่มักพบในผิวหนัง, กระดูก และเส้นเอ็น และความยืดหยุ่นผิวดีขึ้นถึง 34.36% ลดเรือนริ้วรอย 13.33%  ผิวกระจ่างใสดูมีออร่า 9.15% (อ้างอิงจากงานวิจัย)


นี่คือจุดเด่นในการทำงานของไหมน้ำ ultracol gouri  ที่เห็นผลได้ทันที และการทำหัตถการด้วยไหมน้ำชนิดนี้ก็สะดวก ไม่ต้องฉีดหลายจุด เพราะสามารถกระจายตัวได้ไว ไม่มีปัญหาการจับตัวเป็นก้อน หรือมีพังผืดเหมือนกับสารเติมเต็มตัวอื่น ๆ อีกทั้งการผลิตด้วยเทคโนโลยีขั้นสูงยิ่งทำให้มีความปลอดภัย ผิวหน้าเปล่งประกายมีออร่า สวยใสเป็นธรรมชาติได้ตามต้องการ ที่สำคัญคือย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ ไม่มีสารตกค้าง หรือผลข้างเคียงหลังจากไหมน้ำที่สลายตัว สามารถกลับมาทำซ้ำได้ตามต้องการ (ขึ้นอยู่กับการประเมินของแพทย์ในแต่ละครั้งที่เข้าทำหัตถการ)

Ultracol Gouri เหมาะกับใคร?

Ultracol Gouri เหมาะกับใคร?

การฉีดไหมน้ำ ultracol gouri เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหน้าทุกแบบไม่ว่าจะริ้วรอยตามวัย, ร่องแก้มลึก, ลดรอยตีนกาตามจุดต่าง ๆ แก้ไขผิวหน้าโทรม ปรับสภาพผิวให้เรียบเนียน เด้งฟูอิ่มน้ำ และใครที่ใช้สารเติมเต็มอย่างฟิลเลอร์แล้วผลลัพธ์ยังไม่เป็นที่พึงพอใจ เราขอแนะนำให้ลอง Ultracol ตอบโจทย์ได้แน่นอน ปลอดภัย ลดความเสี่ยงในการแพ้ได้อีกด้วย

Ultracol Gouri ฉีดได้ตรงไหนบ้าง?

ปัญหาผิวหน้ามีร้อยพันประการ การแก้ปัญหาด้วยวิธีการต่าง ๆ อาจไม่ครอบคลุมแต่การเลือกฉีดไหมน้ำ  ultracol gouri สามารถแก้ปัญหาผิวหน้าได้มากกว่าที่คิด ด้วยโมเลกุลขนาดเล็ก กระจายตัวเร็ว ทำให้เห็นผลที่ไวขึ้น และไม่จำเป็นต้องฉีดหลายจุดหลายเข็มด้วย การฉีดไหมน้ำสามารถฉีดได้ทุกแทบจะทุกส่วนของใบหน้า ไม่ว่าจะเป็นใต้ตา, แก้ม (ข้างแก้ม – ร่องแก้ม),ร่องหว่างคิ้ว ,ร่องมุมปาก หรือแม้กระทั่งหลังมือ เป็นต้น เพราะไหมน้ำสามารถย่อยสลายได้จึงมีความปลอดภัย ไม่ว่าจะผิวหน้า ผิวกาย ก็เลือกฉีดไหมน้ำได้ได้ แต่ควรอยู่ในคำแนะนำของแพทย์เท่านั้น 

ฉีด Ultracol Gouri เห็นผลในกี่วัน

สิ่งที่หลายคนอยากรู้เกี่ยวกับการฉีดไหมน้ำ ultracol gouri คือ ฉีดแล้วเห็นผลในกี่วัน ระยะเวลาการเห็นผลเต็มที่นานไหม จริง ๆ แล้วหลังการฉีดสามารถเห็นผลเบื้องต้นได้ทันที ผิวหน้าจะดูกระชับขึ้น มีความนุ่มขึ้น ระยะเวลาที่เห็นผลชัดเจนหลังฉีดอยู่ที่ 1-2 สัปดาห์ และจะกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนได้ต่อเนื่องถึง 12 สัปดาห์ แต่ทั้งนี้ก็

ขึ้นอยู่กับปัญหาและสภาพผิว ปริมาณการกระตุ้นคอลลาเจนของแต่ละบุคคล รวมทั้งอายุของผู้ที่ได้รับการฉีดด้วย เพราะจะเป็นปัจจัยที่ทำให้เห็นผลต่างกัน 

หลังฉีด Ultracol Gouri อยู่ได้นานแค่ไหน?

ในการทำหัตถการความงามแบบต่าง ๆ สิ่งที่ทุกคนต้องการ คือ ระยะเวลาการคงความอ่อนเยาว์ที่อยู่ได้นาน ซึ่งแต่ละวิธีก็มีอายุความสวยแตกต่างกันไป สำหรับการเลือกฉีดไหมน้ำ ultracol gouri  นั้นจะคงความอ่อนเยาว์ได้นานถึง 6-18 เดือน โดยต้องมีการดูแลอย่างถูกต้อง รวมทั้งมีจำนวนครั้งและปริมาณในการฉีดที่เหมาะสม ซึ่งแพทย์จะแนะนำอย่างละเอียด 

หากต้องการให้ผลลัพธ์ที่ดี และให้ผลลัพธ์ที่ยาวนาน ควรฉีดไหมน้ำ ultracol gouri เดือนละครั้งติดต่อกัน 3 ครั้ง เพื่อให้ผิวได้ปรับสภาพให้โครงสร้างผิวแข็งแรงขึ้นก่อน  นอกจากนี้ยังมีปัจจัยอื่น ๆ ที่ส่งผลต่อความคงทนของผลลัพธ์หลังฉีดอีก เช่น สภาพผิว อายุ สุขภาพร่างกาย และการดูแลเป็นสิ่งสำคัญมากเสมอไม่ว่าจะเลือกวิธีการไหนในการเสริมความงามก็ตาม ผลลัพธ์ที่ได้ก็จะขึ้นอยู่กับวินัยในการดูแลตัวเองของแต่ละคนด้วยเช่นกัน

สรุปบทความ

questions-ultracol-gouri

สำหรับใครที่อ่านมาถึงตรงนี้ คงรู้แล้วว่า ไหมน้ำ Ultracol คืออะไร  จุดเด่นและผลลัพธ์เป็นแบบไหน ทำไมถึงได้รับความนิยมเป็นอย่างมากในตอนนี้ หากสนใจฉีดไหมน้ำ สามารถขอคำปรึกษาพร้อมประเมินการทำหัตถการโดยแพทย์ที่ชำนาญด้านความงามที่อทิตาคลินิกได้ฟรี เรายินดีให้คำแนะนำปรึกษา และดูแลทุกปัญหาเรื่องของความงาม รับรองว่าไหมน้ำ ultracol gouri จะช่วยทำให้ผิวหน้ากลับมาสวยใส อ่อนกว่าวัยเหนือกาลเวลาได้ตามต้องการ โดยไม่ต้องเจ็บตัว มีความปลอดภัยและไม่ต้องพักฟื้นนานอย่างการทำหัตถการร้อยไหมแน่นอน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า