Sculptra คืออะไร ราคาเท่าไหร่ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนได้อย่างไร
ฟิลเลอร์ Definisse ต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร ฉีดจุดไหนได้บ้าง
อัพเดตเทคนิคการรักษาใหม่ล่าสุด MD Codes หลักการหรือแนวทางในการฉีดฟิลเลอร์
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse2
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse
cover-atita-2024---cover-the-master---sculptra
cover-atita-2024---cover-italy
cover-atita-2024---cover-MDCODE
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
อยากมีผิวโกลว์ ชุ่มชื้นต้องทำอย่างไร

อยากมีผิวโกลว์ ชุ่มชื้นต้องทำอย่างไร

ผิวโกลว์ ฉ่ำวาว เมื่อโดนแสงจะมีความเล่นแสงโกลว์ฉ่ำ หรือที่หลายคนให้สมญานามว่า ผิวกระจก ใสดุจมีออร่าจากภายใน มักเป็นคำโปรโมทของครีมบำรุงผิวแบรนด์ต่าง ๆ แต่คุณรู้ไหมว่าผิวโกลว์ คือ อะไร? ผิวฉ่ำวาวแบบไหนถึงเรียกว่าผิวสวยและดูสุขภาพผิวดี วันนี้เราจะพามาหาคำตอบในเรื่องนี้กัน การที่จะมีผิวสวยเนียน ฉ่ำวาว ดูมีออร่า หรือที่เรียกติดปากว่า ผิวโกลว์ นั้นมีหลายวิธี แต่วิธีที่เห็นผลไว ฉีดบำรุงหน้าใส ผิวใสฉ่ำวาวยาวนานอย่างเป็นธรรมชาติกระชากวัยได้ดี ขอแนะนำนวัตกรรมใหม่อย่างการทำฟิลเลอร์ Belotero 

ซึ่งหัตถการนี้จะเป็นการเติมเต็ม Hyaluronic Acid และ Glycerol ที่ช่วยฟื้นฟูผิวจากการสัมผัสมลภาวะต่าง ๆ ที่อาจทำร้ายผิว ให้ผิวกลับมานุ่มฟู แลดูสุขภาพดี มีความฉ่ำวาวสดใสแบบธรรมชาติ ที่สำคัญดูอ่อนกว่าวัย หน้าไม่แข็งตึงเหมือนการใช้สารเติมเต็มแบบอื่น ๆ ด้วยคุณสมบัติหลักที่เน้นช่วยฟื้นฟูการสร้างคอลลาเจน ลดเลือนริ้วรอย เติมความฉ่ำวาวให้ผิว ทำให้ Belotero revive เป็นที่นิยมในดูแลผิวหน้า ซึ่งผลลัพธ์ที่ได้ คือ สวยในแบบทำธรรมชาติ ผิวโกลว์ดุจมีออร่าเปล่งประกายจากภายใน

ผิวโกลว์ คืออะไร? 

ผิวโกลว์ คืออะไร?
หลายคนยังไม่เข้าใจคำว่า
ผิวโกลว์ ในแบบธรรมชาติเป็นอย่างไร ส่วนใหญ่มักจะคุ้นเคยกับคำว่า ผิวมีความฉ่ำวาว ซึ่งเป็นผลมาจากเทรนด์การแต่งหน้าที่เน้นให้หน้าดูฉ่ำวาว ด้วยรองพื้นที่ทำให้หน้าดูฉ่ำวาว แลดูมีความชุ่มชื้น ผิวสุขภาพดี หรืออาจเป็นผลจากกลิตเตอร์ที่อยู่ในเครื่องสำอาง แต่ความหมายที่แท้จริงของ  ผิวโกลว์ คือ อะไร นั้นจะแตกต่างจากผิวฉ่ำวาวอย่างไร บางคนยังไม่มั่นใจในคำนิยามสักเท่าไร

ซึ่งผิวโกลว์ ก็คือ การที่ผิวมีสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก มีความฉ่ำวาวดุจผิวกระจกจากการที่ผิวเรียบเนียน ไม่มีความแห้งตึง หรือมีริ้วรอย รวมทั้งมีรูขุมขนเรียบสนิท ไม่ต้องแต่งหน้าก็ดูผิวดี มีความชุ่มชื้น สดใส ไม่ว่าจะมีสีผิวเฉดไหน ความฉ่ำวาวจะเปล่งประกายออกมาเอง นี่คือความหมายของผิวโกลว์ที่แท้จริง ซึ่งทุกคนสามารถมีผิวโกลว์ได้ ขึ้นอยู่กับการดูแลสภาพผิวของตนเอง ซึ่งปัจจุบันมีนวัตกรรมความงามมากมาย ที่ช่วยดูแลผิว ให้คุณมีผิวโกลว์เปล่งประกายจากภายใน

หนึ่งในวิธีที่น่าสนใจ คือ การเติมฟิลเลอร์ Belotero กู้ผิวหมองคล้ำ แตกแห้ง ให้กลับมาฉ่ำวาวสดใสได้อย่างเป็นธรรมชาติ โดยไม่ต้องพึ่งเทคนิคการแต่งเพื่อหลอกตาให้ผิวแลดูสุขภาพดี แต่จริง ๆ ผิวหน้าขาดการบำรุงและความชุ่มชื้นมาก ซึ่งจะส่งผลเสียในอนาคตที่ทำให้ผิวยิ่งโทรม และดูแก่กว่าวัย  

ฉีด Belotero revive ตัวช่วยผิวฉ่ำวาว

มาถึงตรงนี้ทุกคนคงได้หายข้องใจแล้วว่า ผิวโกลว์ คือ อะไร   ที่นี่มาดูในเรื่องของ Belotero revive หรือ ฟิลเลอร์ Belotero ตัวช่วยกู้ผิวโทรมฉบับเร่งด่วนให้กลับมาเป็นผิวโกลว์อย่างธรรมชาติ บำรุงจากภายในสู่ภายนอก  ผลิตภัณฑ์นี้ผ่านการรับรองจากหลายประเทศ รวมทั้งประเทศไทย จุดเด่น คือ เป็นฟิลเลอร์ที่มีการผนวก Hyaluronic Acid และ Glycerol เข้าด้วยกัน ทำให้มีประสิทธิภาพสูง และเติมความชุ่มชื้นให้ผิวได้ดี พร้อมช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินใต้ผิวหนังให้ผิวมีความยืดหยุ่นแข็งแรง ฟื้นฟูให้ผิวที่หย่อนคล้อยมีความตึง อิ่มฟู พร้อมช่วยให้ฉ่ำวาวดุจผิวกระจกด้วย Glycerol ที่ช่วยอุ้มน้ำใต้ผิว รักษาระดับความชุ่มชื้น ซึ่งการทำงานของ Belotero revive มีกลไกการทำงานเป็นแบบไหนมาทำความรู้จักกัน 

หลักการทำงานของ Belotero revive

หลักการทำงานของ Belotero revive คือ จะกระจายตัวใต้ชั้นผิวหนังในจุดที่ต้องการ โดยสามารถไหลกระจายตัวได้ง่าย ไม่มีการจับตัวเป็นก้อนฟิลเลอร์ Belotero มีความยืดหยุ่นสูง จะเข้าไปเติมเต็มในส่วนที่มีปัญหา และช่วยกระตุ้นให้เซลล์ใต้ผิวทำงานได้ดีขึ้น ที่สำคัญ คือ มอบผิวหน้าเรียบเนียน นุ่ม อิ่มฟู อย่างเป็นธรรมชาติ หน้าไม่ความแข็งตึง ผิวหน้าจะค่อย ๆ ฉ่ำวาวขึ้นแบบเป็นธรรมชาติ และสามารถทำควบคู่กับหัตถการเสริมความงามแบบอื่น ๆ ได้อย่างปลอดภัย ช่วยกู้ผิวโทรมที่มีปัญหาริ้วรอยให้กลับมาเป็นผิวโกลว์ตามต้องการได้ ในเวลาที่รวดเร็ว

Belotero revive เหมาะกับใคร

  • ผู้ที่มีปัญหาริ้วรอยที่ไม่ลึกมากทั่วใบหน้าได้ทุกจุด ไม่ว่าจะเป็น หางตา, ร่องแก้ม และมุมปาก เป็นต้น 
  • ผู้ที่ต้องการแก้ปัญหารอยสิว หลุมสิวตื้น ให้กลับมาเติมเต็ม และดูริ้วรอยจางลง
  • ผู้ที่อยากมีผิวสุขภาพดี ผิวโกลว์ ฉ่ำน้ำโดยไม่ต้องแต่งหน้า
  • ผู้ที่ต้องการแก้ผิวโทรมแบบเร่งด่วน แต่ได้ผลลัพธ์ยาวนาน 
  • ผู้ที่อยากมีผิวสวยแบบธรรมชาติ ฉ่ำวาวอิ่มน้ำตลอดเวลา เมื่อโดนแสงจะมีความเล่นแสงโกลว์ฉ่ำ เพิ่มออร่าความสวยให้เปล่งประกายจากภายในสู่ภายนอก

ทำไมต้องฉีด Belotero revive กับ Atita Clinic

ทำไมต้องฉีด Belotero revive กับ Atita Clinic

ฟิลเลอร์ Belotero ไม่ใช่แค่ทำให้ผิวโกลว์เท่านั้น แต่ยังช่วยฟื้นฟูผิวหน้าให้กลับมาอ่อนวัยในแบบธรรมชาติ เพราะสามารถกระตุ้นการสร้างคอลลาเจน และอิลาสตินใต้ผิวได้ รวมทั้งเข้าซ่อมแซมจุดบกพร่องของผิวที่มีความหย่อนคล้อย ให้มีผิวเต่งตึงขึ้นได้ เผยผิวสุขภาพดีจากภายในสู่ภายนอก นี่เป็นเหตุผลหลัก ที่อทิตาคลินิกอยากให้ทุกคนได้ลองสัมผัสพลังของผิวโกลว์เปล่งประกาย เพิ่มเสน่ห์ที่น่าดึงดูดด้วยผิวสุขภาพดี 

อทิตาคลินิกเป็นคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีความปลอดภัย มีทีมงานคุณภาพพร้อมให้การดูแลเป็นอย่างดี ทั้งก่อนทำและหลังทำ รวมทั้งมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่จะช่วยเลือกวิธีการกู้ผิวหน้าที่เหมาะสม แก้ปัญหาให้ตรงจุด แบบเฉพาะบุคคล เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด

สรุปบทความ

glowing-skin

บทความนี้คงทำให้หลายคนน่าจะเข้าใจเรื่องว่า ผิวโกลว์ คือ อะไร อย่างลึกซึ้งแล้ว และหากใครมีปัญหาผิวหน้าต้องการกู้ผิวโทรม ลดเลือนริ้วรอย ให้ผิวโกลว์ฉ่ำวาว เปล่งประกายจากภายในด้วย Belotero revive แล้วล่ะก็ อทิตาคลินิกมีความพร้อมทั้งผู้เชี่ยวชาญ และผลิตภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานคุณภาพดี พร้อมให้บริการในการแก้ไขทุกปัญหาผิว เรียกได้ว่าจบครบทุกมิติของปัญหาผิว มั่นใจในบริการของเราได้เลย ทุกเรื่องของความงามเราพร้อมดูแลคุณ ปรึกษาอทิตาคลินิกได้ฟรี โทร. 094-324-4442 หรือ 087-132-9996

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า