Sculptra คืออะไร ราคาเท่าไหร่ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนได้อย่างไร
ฟิลเลอร์ Definisse ต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร ฉีดจุดไหนได้บ้าง
อัพเดตเทคนิคการรักษาใหม่ล่าสุด MD Codes หลักการหรือแนวทางในการฉีดฟิลเลอร์
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse2
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse
cover-atita-2024---cover-the-master---sculptra
cover-atita-2024---cover-italy
cover-atita-2024---cover-MDCODE
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow

ฟ็อกซี่อาย (Foxy Eyes) คืออะไร? เคล็ดลับหน้าเฉี่ยวที่สาวสายฝอต้องรู้!

หากคุณเป็นสาวสายฝอ อยากได้รูปหน้าที่ดูเฉี่ยวคม หรือมีปัญหาตาตก ตาง่วง คงจะเคยได้ยินการทำศัลยกรรมฟ็อกซี่อาย (Foxy Eyes) กันมาบ้าง ซึ่งเป็นการดึงหางตาให้ยกขึ้น เพื่อทำให้ตาดูเฉี่ยวคม และมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น โดยในปัจจุบัน การทำฟ็อกซี่อายไม่ได้มีเพียงแค่การผ่าตัดศัลยกรรมเพียงอย่างเดียว แต่ยังมีเทคนิคทางการแพทย์อื่น ๆ ที่ช่วยดึงหางตาให้ยกขึ้นได้เช่นกัน

ซึ่งในบทความนี้ Atita Clinic จะพาคุณมาทำความรู้จักว่า การทำฟ็อกซี่อายคืออะไร มีวิธีไหนบ้าง แล้วต้องเลือกวิธีไหนถึงจะคุ้มค่าและอยู่ได้นาน ใครที่มีปัญหาตาตก ตาง่วง หรืออยากได้ดวงตาที่ดูเฉี่ยวคมต้องห้ามพลาด!

• Foxy Eyes คือ

Foxy Eyes คือดวงตาที่มีลักษณะหางตาเรียวยาว ดูเชิดขึ้น คล้ายตาจิ้งจอก ทำให้ใบหน้าดูสวยเฉี่ยว เซ็กซี่ และดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังช่วยแก้ปัญหาตาตก ตาง่วง ตาเศร้าได้อีกด้วย ซึ่งสาเหตุที่ทำให้ Foxy Eyes ได้รับความนิยมก็คงไม่พ้นนางแบบสาวอย่าง Bella Hadid ที่มีดวงตาเฉี่ยวคมอันเป็นเอกลักษณ์นั่นเอง

• ใครเหมาะกับการทำ Foxy Eyes

นอกจากฟ็อกซี่อายจะเป็นเทรนด์ความงามที่ช่วยให้สาว ๆ ได้ดวงตาที่ดูเฉี่ยวคมแล้ว ยังช่วยแก้ปัญหาหางตาตก หนังตาหย่อนคล้อย ตาเศร้า และตาง่วงให้ดวงตากลับมามีความสดใส และเพิ่มความมั่นใจได้อีกด้วย

• ทำ Foxy Eyes อยู่ได้นานไหม?

สำหรับผู้ที่ทำฟ็อกซี่อายโดยการร้อยไหม จะสามารถเห็นผลลัพธ์หลังทำได้ทันที แต่จะอยู่ได้เพียง 6 เดือน – 2 ปีเท่านั้น และถ้าอยากรักษาผลลัพธ์ไว้ก็จะต้องกลับมาทำซ้ำเรื่อย ๆ ส่วนการทำฟ็อกซี่อายด้วยการศัลยกรรมยกหางตา ผลลัพธ์หลังจะคงอยู่ถาวร แต่จะต้องรอให้เข้าที่อย่างน้อย 6 เดือน และต้องมีการพักฟื้นหลังจากการศัลยกรรม

ในส่วนของวิธีอื่น ๆ เช่น การทำ Hifu, Ulthera, Thermage หรือการยกกระชับผิวโดยใช้คลื่นอัลตราซาวด์ จะไม่เห็นผลลัพธ์ชัดเจนในทันทีเหมือน 2 วิธีที่เรากล่าวไปข้างต้น แต่จะสามารถเห็นชัดเจนขึ้นใน 3 เดือนหลังจากทำ ซึ่งจะไม่คงอยู่ถาวรและจะต้องกลับมาทำซ้ำเรื่อย ๆ

วิธีทำฟ็อกซี่อายที่ได้รับความนิยม

1. ร้อยไหมยกหางตา

การร้อยไหม เป็นเทคนิคยกกระชับผิวที่ได้รับความนิยมมาอย่างยาวนาน โดยการร้อยไหม Foxy Eyes จะเป็นเทคนิคการสอดไหมละลายเข้าไปใต้ผิวหนังบริเวณเหนือหางตา แล้วใช้ตะขอเกี่ยวผิวหนังให้ยกขึ้น แต่จะยกขึ้นได้มากเท่าไหร่นั้นขึ้นอยู่กับลักษณะของไหมที่ใช้ เทคนิคและความเชี่ยวชาญของแพทย์ รวมถึงระดับความหย่อนคล้อยของผิวช่วงหางตา และสรีระตามเดิม ซึ่งผลลัพธ์ของการร้อยไหมยกหางตา จะคงอยู่ประมาณ 6 เดือน – 2 ปี เท่านั้น ขึ้นอยู่กับชนิดของไหม และการดูแลตัวเองหลังทำ

2. ศัลยกรรมยกหางตา

การผ่าตัดศัลยกรรมยกหางตา เป็นวิธีที่เหมาะกับคนที่อยากได้ผลลัพธ์แบบถาวร และต้องการให้หางตายกเยอะ ๆ โดยจะใช้หลักการคล้ายกับการผ่าตัดดึงหน้า คือดึงหางตาให้ยกสูงแล้วเย็บผิวหนัง มีให้เลือกทำทั้งแบบยาชาและวางยาสลบ ซึ่งเทคนิคนี้จะต้องทำโดยแพทย์ที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญเท่านั้น เพราะหากไม่ถูกใจหรือเกิดปัญหาขึ้น จะต้องแก้ไขด้วยการผ่าตัดอีกเท่านั้น นอกจากนี้ยังเป็นวิธีที่ต้องใช้เวลาในการพักฟื้น รวมถึงต้องดูแลตัวเองตามคำแนะนำของแพทย์อย่างเคร่งครัดอีกด้วย

ยกหางตาให้สวยเฉี่ยวด้วยโปรแกรม Foxy Eye Lift ที่ Atita Clinic

โปรแกรม Foxy Eye Lift ที่ Atita Clinic เป็นโปรแกรมที่ให้คุณมากกว่าการยกหางตาให้ดูโดดเด่นสวยเฉี่ยว และปรับองศาดวงตาให้ดูสวยขึ้น แต่ยังช่วยยกประคองทั้งกรอบหน้า และจัดโครงสร้างใบหน้าให้เข้ารูปพร้อมช่วยเติมเต็มตำแหน่งต่าง ๆ ทั่วใบหน้า ดังนี้

  • ร่องน้ำหมาก และร่องแก้มดูตื้นขึ้น
  • ยกหน้าแก้ม เพิ่มความอิ่มฟู แก้แก้มห้อยได้อย่างตรงจุด
  • เติมเต็มใต้ตา แก้ปัญหาตาห้อย ตาเหนื่อยล้าให้ดูกระชับ สดใสขึ้น
  • ลดขนาดของโหนกแก้มให้ดูเล็กลง พร้อมเติมเต็มบริเวณขมับที่ตอบให้เต็มฟูสวยขึ้น
ซึ่งที่ Atita Clinic เลือกใช้ไหมสการ์เลท 360° หรือไหมชนิด Molding Thread (ไหมอัดหล่อขึ้นรูปเงี่ยงโดยเฉพาะ) นำเข้าจากประเทศอิตาลี ที่จะช่วยคงผลลัพธ์ให้อยู่ได้นาน 1-3 ปี โดยคุณสามารถเลือกได้ว่า จะยกทั้งกรอบหน้า รวมหางตาและคิ้ว หรือจะเน้นเฉพาะหางตาก็ได้เช่นกัน สำหรับราคาเริ่มต้นจะอยู่ที่ 15,000 บาท และหากมียอดชำระเกิน 20,000 ขึ้นไป ก็สามารถผ่อน 0% ได้อีกด้วย หากต้องการสอบถามรายละเอียดและโปรโมชันเพิ่มเติม หรือต้องการให้แพทย์ประเมินรูปหน้าก็สามารถปรึกษาได้ฟรีผ่าน Line Official @atitaclinic หรือนัดหมายเข้ามาปรึกษาแพทย์ผ่านทุกช่องทางการติดต่อของเราได้เลย

นอกจากการทำฟ็อกซี่อาย จะเหมาะกับคนที่ต้องการให้ดวงตาดูเฉี่ยวคมมากยิ่งขึ้นแล้ว ยังเหมาะกับผู้ที่มีดวงตาตก ตาง่วง หรือมีหนังตาหย่อนคล้อยและต้องการเพิ่มความมั่นใจให้ตัวเองอีกด้วย ทั้งนี้ไม่ว่าคุณจะเลือกทำฟ็อกซี่อายด้วยวิธีร้อยไหม หรือศัลยกรรมยกหางตา สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือ การเลือกคลินิกที่น่าเชื่อถือ และแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญรวมถึงประสบการณ์ในเทคนิคที่เลือกเป็นอย่างดี เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดข้อผิดพลาดหรือได้ผลลัพธ์ที่ไม่สวยถูกใจ
 
ซึ่งที่ Atita Clinic เรามีประสบการณ์ในการทำฟ็อกซี่อาย พร้อมแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญและประสบการณ์มายาวนานกว่า 18 ปี อบรมมาแล้วกว่า 14 ประเทศทั่วโลก รวมถึงได้รับรางวัลการันตีมากมาย เพื่อให้ผู้มาใช้บริการได้รับการดูแลที่ดี และได้ผลลัพธ์ที่ถูกใจที่สุด

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า