Sculptra คืออะไร ราคาเท่าไหร่ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนได้อย่างไร
ฟิลเลอร์ Definisse ต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร ฉีดจุดไหนได้บ้าง
อัพเดตเทคนิคการรักษาใหม่ล่าสุด MD Codes หลักการหรือแนวทางในการฉีดฟิลเลอร์
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse2
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse
cover-atita-2024---cover-the-master---sculptra
cover-atita-2024---cover-italy
cover-atita-2024---cover-MDCODE
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
Mint Lift นวัตกรรมใหม่สำหรับการร้อยไหม

Mint Lift นวัตกรรมใหม่สำหรับการร้อยไหม

ยกหน้าตึง ดึงผิวกระชับแบบขั้นสุดโดยไม่ต้องเสียเวลาพักฟื้นนานด้วยนวัตกรรมการร้อยไหมยกกระชับใหม่ล่าสุดจากเกาหลีอย่าง ร้อยไหม MINT Lift เส้นไหมที่มีความแข็งแรงสูงและมีแรงดึงมากกว่าเส้นไหมทั่วไปในท้องตลาดมากถึง 4 เท่า สามารถมอบผลลัพธ์ดึงหน้า ผิวอ่อนเยาว์ยาวนานมากถึง 12-18 เดือน หรือผลลัพธ์เทียบเท่ากับการศัลยกรรมผ่าตัดดึงหน้าเลยทีเดียว ซึ่งการร้อยไหมด้วย MINT Lift จะมีจุดเด่น หรือรายละเอียดส่วนไหนที่น่าสนใจบ้างนั้น ตามมาอ่านกันได้เลย 

ร้อยไหมแบบ Mint Lift คืออะไร

ร้อยไหมแบบ Mint Lift คืออะไร

ร้อยไหม MINT Lift หรือ Minimal Invasive Non surgical Thread เป็นวัสดุสำหรับการร้อยไหมปรับรูปหน้าตัวดังจากประเทศเกาหลีใต้ ผลิตโดย HansBiomed ออกแบบมาเพื่อยกกระชับผิวหย่อนคล้อยขาดความกระชับให้เต่งตึงไปพร้อม ๆ กับกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว มอบผิวสัมผัสที่อ่อนเยาว์มากขึ้น และริ้วรอยบนใบหน้าแลดูลดลงอย่างเห็นได้ชัด

โดย MINT Lift เป็นไหมชนิด PDO (Polydioxanone) ที่มีคุณสมบัติสามารถสลายได้เองภายใน 6-8 เดือน ไม่ตกค้างในร่างกาย ถือเป็นวัสดุสำหรับการร้อยไหมที่มีความปลอดภัยสูง และได้รับการรับรองมาตรฐานจากหลายประเทศทั่วโลกเป็นที่เรียบร้อย ไม่ว่าจะเป็นเกาหลี สหรัฐอเมริกา ยุโรป หรือแม้แต่อย. ประเทศไทย 

จุดเด่นการร้อยไหมแบบ Mint Lift 

การร้อยไหม หมายถึงการใช้เส้นไหมสอดลงลึกถึงผิวหนังระดับลึกเพื่อเกี่ยวผิวให้ตึงกระชับ พร้อมกระตุ้นคอลลาเจนให้ผิวบริเวณนั้น ๆ มีความแน่นกระชับ เต่งตึง อ่อนเยาว์มากยิ่งขึ้น ซึ่งจุดที่ทำให้ MINT Lift แตกต่างจากการร้อยไหมทั่วไปในท้องตลาด มีดังนี้ 

1. ให้แรงยึดมากถึง 4 เท่า

เส้นไหม MINT Lift มีการขึ้นรูปโดยใช้วิธีแบบ Press Molding หรือแบบกดอัด พร้อมทั้งมีการออกแบบการเรียงตัวของเงี่ยงบนเส้นไหมแบบ 360 degree Helical Pattern หรือเกลียวคล้ายบันไดเวียนรอบเส้นไหมทำให้เส้นไหมมีความแข็งแรง และแรงยึดดึงสูงมากกว่าไหมที่ใช้ร้อยไหมทั่วไปในท้องตลาดมากถึง 4 เท่า 

2. มีความปลอดภัยสูง

MINT Lift เป็นวัสดุสำหรับการร้อยไหมประเภท PDO หรือ Polydioxanone ซึ่งถือเป็นวัสดุที่มีความปลอดภัยสูง สามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่ตกค้างในร่างกาย โอกาสการเกิดผลข้างเคียงที่เป็นอันตรายต่อร่างกายน้อย และที่สำคัญได้รับการยอมรับและรับรองจากอย. ทั้งต่างประเทศและในประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้วอีกด้วย

3. ตอบโจทย์ทุกสภาพผิว

ร้อยไหมด้วย MINT Lift สามารถตอบโจทย์ได้ทุกปัญหาผิว และสภาพผิวที่มีความหย่อนคล้อย เนื่องจากมีการพัฒนาเส้นไหนมาหลากหลายรุ่น ซึ่งแพทย์สามารถเลือกใช้ได้อย่างอิสระเพื่อตอบโจทย์ปัญหาผิวของแต่ละบุคคล ไม่ว่าจะเป็น

  • MINT Lift: เส้นไหมรุ่นดั้งเดิมมีลักษณะเส้นหนา ยาว 43 cm. สามารถช่วยยกและดึงผิวได้ดี เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาผิวหย่อนคล้อยมาก
  • MINT Lift MINI: ไหมสั้นที่ยาวเพียง 17 cm. เหมาะสำหรับยกกระชับบริเวณแก้มในผู้ที่มีความหย่อนคล้อยไม่มาก
  • MINT Lift FIX: ไหมเส้นยาว 150 mm. มีลักษณะยึดแบบสองมุม ความแข็งแรงสูง เพื่อการยกดึงผิวที่ยาวนาน
  • MINT Lift FIX-MINI: ความยาว 60 mm. มีลักษณะคล้ายไหมโมโน เหมาะสำหรับยกร่องแก้ม 
  • MINT Lift PETIT: ไหมเส้นเล็กยาวเพียง 140 mm. เหมาะสำหรับร้อยไหมในจุดที่แก้ไขปัญหาผิวยาก เช่น ร่องแก้ม หน้าผาก 
  • MINT Lift UP: ไหมเส้นยาว 95 mm. แต่บาง ร้อยไหมชนิดนี้แล้วกลืนกับผิวดี เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวบาง และใช้ร้อยไหมจมูก 
  • MINT Lift TIP: เส้นไหมที่มีความยาว 40 mm. ออกแบบมาเพื่อร้อยไหมจมูกโดยเฉพาะ
  • MINT Lift EASY: ไหมที่มีแรงยกผิวสูง เกลียวแน่น เหมาะสำหรับยกกระชับผิวที่มีความหย่อนคล้อยมากได้ดี โดยเฉพาะในกลุ่มช่วงวัยอายุ 50-60 ปี และผู้ที่มีสภาพผิวค่อนข้างหนา 
  • MINT Lift FINE: ไหมความยาว 15 cm. สำหรับการร้อยไหมเก็บรายละเอียดผิวในจุดที่มีปัญหาไม่มาก และเหมาะสำหรับผู้ที่มีสภาพผิวบาง 
  • MINT Lift SIMPLE: ไหมความยาว 13 cm. เหมาะสำหรับร้อยไหมในผู้ที่มีสภาพผิวบาง

4. มีอายุการใช้งานยาวนาน

สำหรับการร้อยไหมด้วย MINT Lift นั้นตัวเส้นไหมจะสามารถสลายได้เองภายใน 6-8 เดือน และจะคงสภาพผิวที่ตึงกระชับและอ่อนเยาว์ด้วยคุณสมบัติที่สามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิวยาวนาน 12-18 เดือน หรือมีผลลัพธ์เทียบเท่ากับการผ่าตัดดึงหน้านั่นเอง

ทั้งนี้ ผลลัพธ์หลังเข้ารับบริการร้อยไหมด้วย MINT Lift อาจแตกต่างกันไป ขึ้นอยู่กับสภาพผิว พฤติกรรมการใช้ชีวิต และการดูแลบำรุงผิวของแต่ละบุคคล 

ข้อควรระวังการร้อยไหมแบบ Mint Lift

แม้ว่าการร้อยไหมด้วย MINT Lift จะมีความปลอดภัยสูง โอกาสการเกิดผลข้างเคียงต่าง ๆ ต่ำ แต่ก็มีข้อควรระวังในการร้อยไหม MINT Lift ดังนี้

  • ในช่วง 1-2 สัปดาห์แรกหลังร้อยไหม MINT Lift อาจมีรอยเขียวช้ำบริเวณร้อยไหม แต่รอยช้ำดังกล่าวสามารถหายได้เอง
  • ควรเข้ารับบริการร้อยไหม MINT Lift กับแพทย์ที่มีความชำนาญการ มิเช่นนั้นอาจทำให้เกิดแนวรั้งไหมถาวร ผิวเป็นคลื่น หรือใบหน้าเบี้ยว ผิดรูปได้  

ร้อยไหมแบบ Mint Lift ได้ที่ Atita Clinic

การร้อยไหม MINT Lift ที่ อทิตาคลินิก เราให้บริการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการร้อยไหมเพื่อยกกระชับ และปรับรูปหน้าโดยเฉพาะ ผ่านการอบรมมาแล้วกว่า 14 ประเทศทั่วโลกและมีประสบการณ์ด้านความงามยาวนานมากกว่า 18 ปี ผ่านเคสปรับรูปหน้ามาอย่างหลากหลาย สามารถประเมินรูปหน้า วางแผนการรักษา และร้อยไหมได้ตรงจุดกับชั้นผิวที่ต้องการแก้ไข ตอบโจทย์ปัญหาผิวได้อย่างถูกจุด ที่สำคัญใช้วัสดุร้อยไหมเกรดพรีเมียม นำเข้าอย่างถูกต้องตามกฎหมาย มั่นใจในความปลอดภัยได้เลย

สรุปบทความ

สรุปบทความ

สำหรับผู้ที่ต้องการจัดการปัญหาผิวหย่อนคล้อย ขาดความกระชับ กรอบหน้าไม่ชัด มีปัญหาคิ้วตก หนังตาตก มุมปากตก แก้มห้อยหย่อนคล้อย แต่ไม่ต้องการผ่าตัด หรือไม่ต้องการใช้เวลาพักฟื้นนานเกินไป  การร้อยไหม MINT Lift ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการปรับรูปหน้าที่น่าสนใจไม่น้อย แถมยังมอบผลลัพธ์ผิวอ่อนเยาว์ยาวนานสูงสุด 18 เดือนเลยทีเดียว 

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า