Sculptra คืออะไร ราคาเท่าไหร่ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนได้อย่างไร
ฟิลเลอร์ Definisse ต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร ฉีดจุดไหนได้บ้าง
อัพเดตเทคนิคการรักษาใหม่ล่าสุด MD Codes หลักการหรือแนวทางในการฉีดฟิลเลอร์
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse2
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse
cover-atita-2024---cover-the-master---sculptra
cover-atita-2024---cover-italy
cover-atita-2024---cover-MDCODE
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow

ตอบครบทุกประเด็น ฟิลเลอร์ Neuramis ดีอย่างไร แล้วเหมาะกับใครบ้าง

ฟิลเลอร์ Neuramis ฟิลเลอร์จากประเทศเกาหลีที่กำลังมาแรงในกลุ่มคนที่ฉีดฟิลเลอร์ เพราะมีราคาถูก และสามารถเห็นผลลัพธ์ได้อย่างชัดเจน แน่นอนว่าเมื่อพูดถึงฟิลเลอร์ที่มีราคาถูก หลายคนก็อาจมีความกังวลเกี่ยวกับคุณภาพ ความปลอดภัย และมาตรฐานของฟิลเลอร์ Neuramis พอสมควร ซึ่งในบทความนี้ Atita Clinic จะพาคุณมาทำความรู้จักกับฟิลเลอร์ Neuramis แบบครบจบทุกประเด็น และเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา เราไปดูกันเลยดีกว่าว่ามีข้อมูลอะไรที่น่าสนใจเกี่ยวกับฟิลเลอร์ยี่ห้อนี้บ้าง

ฟิลเลอร์ Neuramis คืออะไร

ฟิลเลอร์ Neuramis (นิวรามิส) เป็นฟิลเลอร์ประเภทไฮยาลูรอนิคแอซิด (Hyaluronic Acid : HA) จากประเทศเกาหลี นำเข้าโดยบริษัท Medyceles ประเทศไทย ที่กำลังมาแรงในกลุ่มคนที่ฉีดฟิลเลอร์ เนื่องจากฟิลเลอร์ Neuramis สามารถสลายตัวได้เองตามธรรมชาติ และมีราคาถูกเมื่อเทียบกับฟิลเลอร์แบรนด์อื่น ๆ 

โดยฟิลเลอร์ Neuramis สามารถใช้ฉีดเพื่อเติมเต็มชั้นผิวบริเวณใบหน้าได้หลายจุด เช่น ใต้ตา ขมับ ร่องแก้ม คางและปาก ซึ่งจะทำให้ใบหน้าดูเด็กลง ผิวพรรณดูกระชับ และเปล่งปลั่งมากยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์การอาหารและยาของอเมริกา (USFDA) และองค์การอาหารและยาของไทย (THFDA) รวมถึงกรมควบคุมคุณภาพของยุโรป (EDQM)

ฟิลเลอร์ Neuramis มีกี่รุ่น 

ในปัจจุบัน มีฟิลเลอร์ Neuramis ที่ได้รับรองความปลอดภัยจากองค์การอาหารและยาทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน ดังนี้

1. Neuramis Deep

ฟิลเลอร์ Neuramis รุ่น Deep เป็นรุ่นแรกที่เข้ามาในประเทศไทยและได้รับการรับรองจากองค์การอาหารและยาของไทย โดยรุ่นนี้จะเป็นรุ่นเดียวไม่มีการผสมยาชา มีเนื้อเจลหนืดปานกลาง ทำให้สามารถเติมเต็มร่องต่าง ๆ ให้ดูอิ่มฟู ขึ้นรูปได้ง่าย สามารถอยู่ได้นาน 6-8 เดือน เหมาะกับการฉีดบริเวณร่องแก้ม ขมับ คาง และริ้วรอยร่องลึก

2. Neuramis Deep Lidocaine

ฟิลเลอร์ Neuramis รุ่น Lidocaine เป็นรุ่นที่มีคุณสมบัติคล้ายคลึงกับรุ่น Deep คือมีเนื้อเจลหนืดปานกลาง ให้ความอิ่มฟู และสามารถเติมเต็มริ้วรอยร่องลึกได้เช่นกัน รวมถึงสามารถอยู่ได้นาน 6-8 เดือนเช่นกัน แต่รุ่นนี้จะมีส่วนผสมของยาชา 0.3% ทำให้สามารถลดความเจ็บปวดขณะฉีดได้

3. Neuramis Volume Lidocaine

ฟิลเลอร์ Neuramis รุ่น Volume Lidocaine เป็นรุ่นที่มีความหนืดมากที่สุดจากทั้ง 3 รุ่น เนื้อฟิลเลอร์จะมีประสิทธิภาพในการคงตัวระดับปานกลาง เหมาะกับการฉีดเพื่อเติมเต็มริ้วรอยระดับปานกลางถึงระดับลึก

ฟิลเลอร์ Neuramis ต่างจากแบรนด์อื่นอย่างไร

หากจะให้เปรียบเทียบกับฟิลเลอร์ Neuramis กับ แบรนด์ฟิลเลอร์ยอดฮิตอย่าง Juvederm จะมีความแตกต่างกัน ดังนี้

  • ระยะเวลาคงตัว: Juvederm จะมีระยะเวลาคงตัวประมาณ 8-12 เดือน ส่วน Neuramis จะอยู่ที่ 6-8 เดือน
  • บริเวณที่ฉีด: Juvederm สามารถฉีดบริเวณใต้ตา ร่องแก้ม ปาก คาง และขมับ / Neuramis สามารถฉีดบริเวณใต้ตา ร่องแก้ม ปาก คาง และขมับ ยกเว้นบริเวณใต้ตา
  • ความเจ็บขณะฉีด: Juvederm ทุกรุ่นจะมีการผสมยาชาเข้าไปทำให้ไม่เจ็บมาก แต่ Neuramis จะผสมยาชาเข้าไปบางตัวเท่านั้น แต่สามารถแจ้งให้หมอแปะยาชา หรือประคบน้ำแข็งได้
  • ราคา: Juvederm จะมีราคาสูงกว่า เริ่มต้นประมาณ 10,000 บาท ส่วน Neuramis จะมีราคาถูก เริ่มต้นประมาณ 8,000 บาท ขึ้นอยู่กับแต่ละคลินิก

ฟิลเลอร์ Neuramis เหมาะกับใครบ้าง

  • มีร่องลึก ดูหน้าแก่
  • มีร่องใต้ตา หรือใต้ตาดำ
  • ขมับบุ๋ม หรือมีส่วนที่ขาดหายไปและทำให้ดูหน้าโทรม
  • ปากบาง เป็นร่อง
  • คางสั้น

Add Line เพื่อนัดหมาย หรือรับคำปรึกษาจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

แม้ว่าฟิลเลอร์ Neuramis จะมีราคาถูกกว่าฟิลเลอร์แบรนด์อื่น ๆ แต่คุณภาพและผลลัพธ์ก็ไม่ได้แตกต่างกันเลย มีเพียงแค่ระยะเวลาคงตัวที่ต่างกันเล็กน้อยเท่านั้น นอกจากนี้ ฟิลเลอร์ Neuramis ยังเป็นฟิลเลอร์จากประเทศเกาหลีทำให้มีค่าขนส่งไม่แพงมาก ในขณะที่ฟิลเลอร์แบรนด์อื่น ๆ จะนำเข้าจากประเทศอเมริกา และสวิตเซอร์แลนด์ ราคาจึงสูงกว่านั่นเอง

ซึ่งฟิลเลอร์ Neuramis ถือเป็นตัวเลือกที่เหมาะกับคนที่เพิ่งเริ่มฉีดฟิลเลอร์ หรือต้องการฉีดฟิลเลอร์ที่คุณภาพดีในราคาจับต้องได้ ทั้งนี้ก็อย่าลืมตรวจสอบคุณภาพของฟิลเลอร์ก่อนฉีดทุกครั้ง รวมถึงให้ความสำคัญกับการเลือกคลินิกที่ได้มาตรฐาน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดปัญหาฟิลเลอร์เป็นก้อน หรือเกิดการอักเสบได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า