Sculptra คืออะไร ราคาเท่าไหร่ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนได้อย่างไร
ฟิลเลอร์ Definisse ต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร ฉีดจุดไหนได้บ้าง
อัพเดตเทคนิคการรักษาใหม่ล่าสุด MD Codes หลักการหรือแนวทางในการฉีดฟิลเลอร์
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse2
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse
cover-atita-2024---cover-the-master---sculptra
cover-atita-2024---cover-italy
cover-atita-2024---cover-MDCODE
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow

การแก้ไขมุมปากด้วยการร้อยไหม ฉีดฟิลเลอร์

ร้อยไหมยกมุมปาก

ร้อยไหมยกมุมปาก คืออะไร

                ร้อยไหมยกมุมปาก คือ เทคนิคการปรับรูปหน้าด้วยวิธีการใช้เข็มนำเส้นไหมละลายสอดลงในชั้นผิวหนังบริเวณมุมปาก เงี่ยงไหมที่คล้ายตะขอจะเกี่ยวดึงผิวขึ้นได้ทันที ซึ่งจะทำให้ยกกระชับใบหน้า ช่วยให้มุมปากยกขึ้น แต่โดยปกติแล้วมักเน้นใช้ยกแก้ม ไม่ได้ดึงร่องมุมปากโดยตรง อีกทั้งยังช่วยยกมุมปากได้เพียงเล็กน้อยเท่านั้น

ปากคว่ำ ปากตก กับศาสตร์ด้านโหงวเฮ้ง

                ลักษณะมุมปากคว่ำ มุมปากตก สร้างปัญหาให้ใบหน้าของคนไข้ ทำให้เสียบุคลิกและดูไม่ค่อยเป็นมิตรอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากบริเวณมุมปากคว่ำลง นอกจากจะทำให้ใบหน้าดูไม่สดใสแล้วยังเป็นสัญญาณของความแก่อีกด้วย 

ลักษณะรูปปากคว่ำ หรือปากตก ยังสัมพันธ์กับศาสตร์ด้านโหงวเฮ้ง ดังนี้

  • ลักษณะปากคว่ำ : จะเป็นคนดื้อรั้น เอาแต่ใจตัวเอง ไม่ค่อยฟังใคร มักจะขัดแย้ง หรือทะเลาะกับผู้อื่นได้ง่าย 
  • ลักษณะมุมปากตก : ดูเป็นไม่น่าคบหา ใบหน้าดูเศร้าหมอง ไม่น่ามอง เป็นคนเก็บความลับไม่อยู่ เป็นต้น 

ร้อยไหมยกมุมปาก ช่วยได้จริงไหม

                ในเคสที่มีปัญหามุมปากตกมาก ๆ หมอจะแนะนำให้ใช้ฟิลเลอร์ เพราะสามารถเห็นผลได้ทันทีหลังทำ ช่วยยกมุมปากและช่วยให้ใบหน้าคนไข้ดูสดใสขึ้น ส่วนในกรณีที่คนไข้มีปัญหาริ้วมุมปากที่อยู่ข้างร่องแก้ม การร้อยไหมก็สามารถช่วยได้เช่นกัน ซึ่งผลลัพธิ์จะดีขึ้นทันทีและจะค่อย ๆ ดีขึ้นอีกเรื่อย ๆ ใน 6 – 12 เดือน

ฉีดฟิลเลอร์ยกมุมปาก

ฉีดฟิลเลอร์ยกมุมปาก คืออะไร ช่วยเรื่องอะไรบ้าง

                การฉีดฟิลเลอร์ยกมุมปาก เป็นวิธีที่ทำให้บริเวณมุมปากยกกระชับขึ้น เหมาะสำหรับคนที่มีมุมปากตก ซึ่งอาจเกิดจากหลายสาเหตุ เช่น มีรูปทรงปากคว่ำแต่กำเนิด กล้ามเนื้อที่ใช้ยกมุมปากอ่อนแรง ใบหน้าส่วนบนหรือแก้มมีการหย่อนคล้อยลงมาเพราะคอลลาเจนและอีลาสตินใต้ชั้นผิวลึกเสื่อมสภาพเนื่องจากอายุที่มากขึ้น หรือน้ำหนักตัวที่ลดลงอย่างรวดเร็วล้วนมีผลทำให้เกิดการหย่อนคล้อย ทำให้ใบหน้าดูเศร้าหมอง บึ้งตึง ใบหน้าไม่สดใสและดูมีอายุ

การแก้ไขสามารถทำได้หลายวิธี ขึ้นอยู่กับปัญหาและโครงหน้าโดยรวมของคนไข้แต่ละคนด้วย ซึ่งการยกกระชับมุมปากด้วยฉีดฟิลเลอร์เป็นวิธีที่ดีและปลอดภัยที่สุดโดยหมอจะฉีดฟิลเลอร์ลงบริเวณใบหน้าช่วงบนหรือช่วงแก้มให้ยกกระชับขึ้นไป หลังฉีดฟิลเลอร์มุมปากที่ตกก็จะยกขึ้นตาม ในคนไข้ที่มีปัญหาริ้วรอยรอบมุมปากก็สามารถฉีดฟิลเลอร์เข้าไปเติมเต็มให้ผิวบริเวณรอบมุมปากดีขึ้น ซึ่งจะทำให้ใบหน้าดูสดใสและอ่อนเยาว์

คนไข้ที่ต้องการปรับทรงปากร่วมด้วย สามารถปรึกษาหมอเพื่อออกแบบและปรับรูปทรงปากด้วยการฉีดฟิลเลอร์ปาก เติมปากกระจับ เทคนิคเกาหลี หรือเติมปากสายฝอได้เช่นกัน โดยก่อนฉีดฟิลเลอร์ปาก หมอจะประเมินรูปปากให้รับกันทั้งใบหน้า โดยจะเลือกยี่ห้อฟิลเลอร์ปากที่เหมาะสมที่สุดให้กับคนไข้

หลังฉีดฟิลเลอร์ปาก บวมกี่วัน

                หลังฉีดฟิลเลอร์ปาก อาจเกิดอาการบวมหลังฉีดได้เป็นเรื่องปกติ เนื่องจากเนื้อเยื่อบริเวณริมฝีปากค่อนข้างบาง เวลาที่เข็มจิ้มลงไป อาจทำให้เกิดการระคายเคือง มีอาการบวมเข็มเกิดขึ้นได้ หากถามว่า ฉีดฟิลเลอร์ปาก บวมกี่วัน หลังฉีดฟิลเลอร์อาจมีอาการบวมเกิดขึ้นประมาณ 2-3 วัน และจะค่อย ๆ ลดลง โดยฟิลเลอร์เข้าที่และเห็นผลชัดเจนใน 1-2 สัปดาห์

เพื่อความปลอดภัยควรเลือกฉีดฟิลเลอร์ยกมุมปากกับคลินิกที่ได้มาตรฐาน มีรีวิวจากผู้ใช้บริการจริง หมอมีประสบการณ์ สามารถวิเคราะห์สาเหตุของปัญหาและเลือกฟิลเลอร์ที่เหมาะสม พร้อมใช้เทคนิคการฉีดที่ถูกต้อง เพื่อให้ผลลัพธ์ออกมาดูดีและเป็นธรรมชาติที่สุด

ความแตกต่างระหว่างการยกมุมปากด้วยการร้อยไหม ฟิลเลอร์ โบท็อกซ์

  • ร้อยไหมยกมุมปาก ไม่ได้ช่วยแก้ไขปัญหามุมปากตก, ปากคว่ำ หรือ มีปัญหาร่องน้ำหมากได้โดยตรง โดยทั่วไปการร้อยไหมจะเน้นยกแก้มมากกว่า การยกมุมปาก
  • การฉีดฟิลเลอร์ยกมุมปาก เป็นวิธีที่แก้ไขได้ตรงจุด เหมาะสำหรับคนที่มีมุมปากตก สามารถยกมุมปากให้กระชับขึ้นได้ปลอดภัยมากที่สุด เป็นวิธีที่ไม่ต้องผ่าตัด โดยปัจจุบันได้รับความนิยมมาก เพราะสามารถปรับรูปทรงปากให้สวยได้  พร้อมทั้งเพิ่มความชุ่มชื้นทำให้ปากอวบอิ่มเข้ารูปและดูเป็นธรรมชาติ 
  • ฉีดโบท็อกซ์ยกมุมปาก สามารถแก้ไขมุมปากตกเช่นกัน แต่มีความเสี่ยงที่สูงกว่าการใช้ฟิลเลอร์ หากมีข้อผิดพลาดอาจทำให้ปากเสียรูปทรงได้ และโบท็อกซ์ยังให้ผลระยะสั้นกว่าฟิลเลอร์อีกด้วย
  • ศัลยกรรมยกมุมปาก  เหมาะสำหรับผู้ที่มีปัญหามุมปากตกเนื่องจากอายุที่มากขึ้น รูปปากคว่ำแต่กำเนิด มุมปากตกจากปัญหาเจ็บป่วยหรืออุบัติเหตุ หลังการผ่าตัดใช้ระยะเวลาพักฟื้นนาน การดูแลแผลค่อนข้างยุ่งยาก และมีโอกาสอักเสบติดเชื้อได้หากไม่ได้รับการดูแลจากแพทย์อย่างเหมาะสม

ATITA Institue By Doctor.Noon

 

สถาบันปรับรูปหน้า Facial Design โดย อาจารย์หมอนุ่น

อทิตาคลินิก Atita Clinic ดูแลโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง และทีมงาน ที่มีความรู้ความชํานาญเป็นเลิศ ทําให้ อทิตาคลินิก Atita Clinic ไม่ได้เป็นเพียงคลินิกดูแลผิวพรรณ แต่เป็นสถาบันดูแลความงามครบวงจรที่รวม “ศาสตร์” แห่ง การแพทย์ที่ล้ำสมัย และ “ศิลป์” เพื่อความงามที่ผสมผสานกันได้อย่างลงตัว

ที่อทิตาคลินิก เราชำนาญด้านการดีไซน์ ออกแบบ และการปรับรูปหน้าแบบ โดยเราจะเน้นการจัดโครงหน้าให้คนไข้ใหม่ และใส่ใจในทุก ๆ เคส เพื่อการแก้ไขปัญหาที่ตรงจุดที่สุด ด้วยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์ยาวนานมากกว่า 18  ปี อบรมมาแล้วกว่า 14 ประเทศทั่วโลก รวมถึงได้รับรางวัลการันตีมากมาย

ทีมแพทย์ของอทิตาคลินิกมีความเชี่ยวชาญในด้านการออกแบบดีไซน์ใบหน้าเป็นอย่างมาก การันตีด้วยรางวัลมากมายจากสถาบันต่าง ๆ แต่ทั้งนี้ ทางอทิตาคิลิกก็ไม่ได้หยุดที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ ถึงแม้ว่าแพทย์ของเราจะจบโดยตรงด้านผิวหนังมาจากสถาบันผิวหนังอเมริกา และไปเรียนต่อทางด้านศัลยกรรมที่เกาหลีมาแล้ว แต่ก็ยังเรียนรู้เทคนิคใหม่ ๆ จากงานอบรมต่าง ๆ มากกว่า 14 ประเทศทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของการร้อยไหม ปรับรูปหน้า ฟิลเลอร์ ศัลยกรรม การปรับแต่งรูปหน้า รวมไปถึงเรียนการดูโหงวเฮ้งอีกด้วย

นอกจากนี้อทิตาคลินิกยังอัพเดทเทรนด์ในการแต่งหน้า ตามเทรนด์บิวตี้บล็อกเกอร์ต่าง ๆ ให้ทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ไม่ให้พลาดเทรนด์บิวตี้ของทุก ๆ ปี เพื่อให้คนไข้ของเราสวยและดูดีที่สุด ในแบบที่มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง จากการดีไซน์ใบหน้าของทีมแพทย์ที่ใส่ใจ สวยเป็นธรรมชาติ สวยตามเทรนด์บิวตี้ ไม่มีตกเทรนด์อย่างแน่นอน ที่สำคัญหลังทำคนไข้ก็ไม่ต้องพักฟื้น เพราะด้วยความชำนาญของทีมแพทย์ที่อทิตาคลินิก ทำให้เกิดการบวมช้ำน้อยมาก รวมถึงไม่เจ็บขณะที่ทำหัตถการ

อทิตาคลินิก คือ คลินิกอันดับ 1 ด้านการปรับแต่งดีไซน์ใบหน้า และด้วยความสามารถของทีมแพทย์ ทำให้ผลลัพธ์ของการปรับแต่งรูปหน้าออกมาสวยเป็นธรรมชาติตามที่คนไข้ต้องการ พร้อมทั้งการสร้างความประทับใจให้ลูกค้าแบบเคสต่อเคส เพื่อการแก้ไขปัญหาที่ตรงจุดที่สุด

อทิตาคลินิก ทีมแพทย์มากประสบการณ์ หมอเก่ง คลินิกกรุงเทพ คลินิกไหนดี

สวยมั่นใจด้วยทีมแพทย์อทิตาคลินิก

▸ ดูแลโดย อาจารย์แพทย์ด้านร้อยไหม ฟิลเลอร์ Facial Design ปรับแต่งใบหน้า
▸ ทีมแพทย์ผู้ชำนาญ ประสบการณ์มากกว่า 18 ปี
▸ ทีมแพทย์จบด้าน aesthetic จากสถาบันผิวหนัง America มี Certificate รับรอง
▸ ทีมแพทย์ศัลยกรรมจบการศึกษาเทคนิคโดยตรง จากประเทศเกาหลี มี Certificate รับรอง
▸ ผลิตภัณฑ์ที่ใช้ทุกตัวมีคุณภาพ มั่นใจใช้ของแท้ ได้รางวัลยอดใช้ผลิตภัณฑ์มากที่สุดระดับประเทศ พร้อม Certificate การันตีจากบริษัทยา ต่อเนื่องทุกปี
▸ ได้รับความไว้วางใจจากดารา นางแบบ เซเลบที่มีชื่อเสียงให้อทิตาคลินิก ช่วยดูแลเรื่องความสวยความงาม

อทิตาคลินิกเรามีทีมแพทย์คอยแนะนำ

 

ให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย 

 

แอดไลน์ปรึกษา คลิกเลยค่ะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า