Sculptra คืออะไร ราคาเท่าไหร่ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนได้อย่างไร
ฟิลเลอร์ Definisse ต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร ฉีดจุดไหนได้บ้าง
อัพเดตเทคนิคการรักษาใหม่ล่าสุด MD Codes หลักการหรือแนวทางในการฉีดฟิลเลอร์
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse2
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse
cover-atita-2024---cover-the-master---sculptra
cover-atita-2024---cover-italy
cover-atita-2024---cover-MDCODE
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow

รวมเคสรีวิวฉีดฟิลเลอร์คาง ก่อนทำและหลังทำ ที่ อทิตาคลินิก (Atita Clinic)

การฉีดฟิลเลอร์คาง คือ การฉีดสารเติมเต็มชนิดไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) เข้าไปที่บริเวณคาง เพื่อปรับรูปทรงคางให้ได้สัดส่วนสวย ใบหน้าดูเรียววีเชฟมากขึ้น จัดเป็นหัตถการที่ช่วยเสริมคางให้สวยได้โดยไม่ต้องผ่าตัด เห็นผลทันทีหลังทำ ไม่ต้องพักฟื้นนาน มีความปลอดภัย ฟิลเลอร์สามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ

สำหรับใครที่สนใจฉีดฟิลเลอร์คาง แล้วไม่รู้ว่าจะไปทำที่ไหนดี? อทิตาคลินิก (Atita Clinic) ได้รวบรวมเคสรีวิวฟิลเลอร์คางมาให้แล้ว ทุกเคสดูแลโดยทีมแพทย์อทิตาคลินิกที่มีประสบการณ์ ผ่านการอบรมมาแล้วทั่วโลก มั่นใจได้เลยว่าจะได้รับการดูแลอย่างดีที่สุดแน่นอน!

เปรียบเทียบภาพรีวิวก่อนและหลังฉีดฟิลเลอร์คาง

เปรียบเทียบภาพรีวิวก่อนและหลังฉีดฟิลเลอร์คาง
*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
เปรียบเทียบภาพรีวิวก่อนและหลังฉีดฟิลเลอร์คาง
*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล
เปรียบเทียบภาพรีวิวก่อนและหลังฉีดฟิลเลอร์คาง
*ผลลัพธ์ที่ได้ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล

รวมภาพเคสรีวิวฉีดฟิลเลอร์คาง ก่อนทำและหลังทำ (Before & After)

ผลลัพธ์ที่ได้จากการฉีดฟิลเลอร์คาง จะแตกต่างกันไปในแต่ละบุคคล ขึ้นอยู่กับปัญหาเดิมที่เป็นอยู่ ปริมาณฟิลเลอร์ที่ฉีดเข้าไป และเป้าหมายในการรักษา ซึ่งคุณสามารถเปรียบเทียบได้จากภาพรีวิวฉีดฟิลเลอร์คางก่อนทำและหลังทำที่อทิตาคลินิกรวบรวมไว้ได้เลย

ฟิลเลอร์คางคืออะไร?

การฉีดฟิลเลอร์คาง คือ การฉีดสารเติมเต็มชนิดไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) เข้าไปที่บริเวณคาง เพื่อปรับรูปทรงคางให้ได้สัดส่วนที่สมดุล เสริมคางให้ดูยาวและเรียวสวยขึ้น นับเป็นหนึ่งในหัตถการที่คนนิยมทำกัน เพราะมีความปลอดภัยสูง เห็นผลทันทีหลัง และไม่ต้องพักฟื้น

ฉีดฟิลเลอร์คางช่วยแก้ปัญหาอะไรได้บ้าง?

ปัญหาที่สามารถแก้ไขได้ด้วยการฉีดฟิลเลอร์คาง มีดังนี้

  • ช่วยแก้ปัญหาคางสั้น คางตัด ที่ทำให้หน้าดูกลม
  • ช่วยแก้ปัญหาคางไม่เท่ากัน คางบุ๋ม ทำให้ได้สัดส่วนมากขึ้น
  • ช่วยปรับรูปทรงคางให้ได้สัดส่วนสวย หน้าเรียวและวีเชฟมากขึ้น
  • ช่วยเสริมโหงวเฮ้งให้กับใบหน้า
  • ช่วยเสริมคางให้ยาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ฉีดฟิลเลอร์คางอยู่ได้นานกี่เดือน?

ผลลัพธ์ของการฉีดฟิลเลอร์คางจะแตกต่างกันไปในแต่ละยี่ห้อฟิลเลอร์ที่เลือกใช้ แต่โดยส่วนใหญ่ การฉีดฟิลเลอร์คางจะอยู่ได้นานประมาณ 9 เดือนถึง 2 ปี และถ้าหากต้องการคงผลลัพธ์ไว้ก็สามารถเติมฟิลเลอร์ได้เรื่อย ๆ

ฉีดฟิลเลอร์คางกี่วันเห็นผล?

การฉีดฟิลเลอร์คางจะเห็นการเปลี่ยนแปลงทันทีหลังทำ และจะค่อย ๆ เข้าที่ภายใน 1 – 2 สัปดาห์

ฉีดฟิลเลอร์คางเหมาะกับใคร?

การฉีดฟิลเลอร์คางจะเหมาะกับคนที่มีปัญหาคางสั้น คางตัด คางไม่เท่ากัน หรือคางบุ๋ม แล้วรู้สึกไม่มั่นใจในตัวเอง ต้องการปรับรูปทรงคางให้ยาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ

ข้อดีของการฉีดฟิลเลอร์คาง

  • เห็นผลลัพธ์ทันทีหลังทำ เนื่องจากสารไฮยาลูรอนิกแอซิดมีคุณสมบัติคงตัวทันที
  • หากไม่พอใจในผลลัพธ์ สามารถฉีดสลายฟิลเลอร์ได้
  • สามารถแก้ไขปัญหาคางสั้น คางตัด คางบุ๋ม คางไม่เท่ากัน ได้โดยไม่ต้องผ่าตัด
  • ใช้ระยะเวลาพักฟื้นน้อย หลังจากฉีดฟิลเลอร์แล้ว สามารถกลับไปใช้ชีวิตได้ตามปกติ
  • หากฉีดกับแพทย์ที่มีความชำนาญ และใช้ฟิลเลอร์ที่เป็นของแท้ จะมีความปลอดภัย เพราะฟิลเลอร์สามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่ตกค้างในร่างกาย นอกจากนี้ยังสามารถช่วยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนใต้ชั้นผิว และเพิ่มความชุ่มชื้นในบริเวณที่ฉีดได้

ข้อเสียของการฉีดฟิลเลอร์คาง

การฉีดฟิลเลอร์คางให้ผลลัพธ์ชั่วคราว และมีราคาค่าบริการค่อนข้างสูง ถ้าหากต้องการคงผลลัพธ์ไว้ก็จำเป็นที่จะต้องเติมฟิลเลอร์ใหม่ทุก ๆ 1 – 2 ปี ซึ่งจะมีค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างสูง

การเตรียมตัวก่อนฉีดฟิลเลอร์คาง

ก่อนเข้ารับการฉีดฟิลเลอร์คาง ควรงดใช้ยา อาหารเสริม หรือสมุนไพรที่มีผลต่อการแข็งตัวของเลือดอย่างน้อย 7 วันก่อนผ่าตัด เช่น Aspirin, Coumadin, Ibuprofen, Advil, Motrin, Multivitamins, Fish oil, Omega3, Co-enzyme Q10 หรือ Evening Primrose Oil เป็นต้น และถ้าหากมีปัญหาสุขภาพ มีโรคประจำตัว หรือมีประวัติการแพ้ยาจะต้องแจ้งให้แพทย์ทราบโดยละเอียด

การดูแลตนเองหลังฉีดฟิลเลอร์คาง

หลังจากฉีดฟิลเลอร์คางเสร็จแล้ว เพื่อให้ผลลัพธ์ของฟิลเลอร์อยู่ได้นานขึ้น แนะนำให้ดื่มน้ำมาก ๆ เพื่อเพิ่มการอุ้มน้ำของฟิลเลอร์ รับประทานยาฆ่าเชื้อตามที่แพทย์แนะนำ และงดการรับประทานอาหารหมักดอง อาหารรสจัด อาหารดิบ งดดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ หรือเครื่องดื่มร้อน ๆ งดสูบบุหรี่ เพราะอาจทำให้ปากเกิดอาการบวมและอักเสบได้ง่าย รวมถึงงดการทำเลเซอร์ร้อนที่ลงผิวชั้นลึกอย่างน้อย 1 เดือนด้วย

ฉีดฟิลเลอร์คางอันตรายไหม?

หากฉีดฟิลเลอร์คางโดยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญ และเลือกใช้ฟิลเลอร์ของแท้ ผ่านการรับรองจาก อย. ก็จะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดผลข้างเคียงที่เป็นอันตราย และทำให้การฉีดฟิลเลอร์มีความปลอดภัยมากขึ้นได้ เนื่องจากฟิลเลอร์แท้จะสามารถสลายได้เองตามธรรมชาติ ไม่ตกค้างในร่างกาย และฉีดสลายได้

ฉีดฟิลเลอร์คางแล้วเป็นก้อน เกิดจากอะไร แก้ไขได้ไหม?

การฉีดฟิลเลอร์คางแล้วเป็นก้อน มักเกิดจากการฉีดฟิลเลอร์กับแพทย์ที่ไม่เชี่ยวชาญ มีการฉีดฟิลเลอร์ปริมาณมากเกินไป หรือฉีดฟิลเลอร์ตื้นเกินไปจนทำให้ถูกกล้ามเนื้อบริเวณคางดึงมารวมกันเป็นก้อน ซึ่งสามารถแก้ไขได้ด้วยการฉีดสลายฟิลเลอร์ และทำการฉีดฟิลเลอร์คางเข้าไปใหม่ โดยฉีดในชั้นใต้เยื่อหุ้มกระดูก หรือฉีดโบท็อกซ์ไปที่กล้ามเนื้อบริเวณคางเพื่อไม่ให้ดึงฟิลเลอร์มารวมเป็นก้อนก็ได้ ทั้งนี้จะต้องให้แพทย์ผู้ทำการรักษาเป็นผู้ประเมินก่อน

ความแตกต่างระหว่างการฉีดฟิลเลอร์คางกับผ่าตัดเสริมคาง

การฉีดฟิลเลอร์คาง เป็นการเสริมคางโดยไม่ต้องผ่าตัด โดยแพทย์จะใช้สารเติมเต็มชนิดไฮยาลูรอนิกแอซิดฉีดเข้าไปที่บริเวณคางเพื่อปรับรูปทรงคางให้สวยงาม ซึ่งจะให้ผลลัพธ์ชั่วคราว และฟิลเลอร์สามารถสลายได้เองตามธรรมชาติภายใน 6 เดือนถึง 2 ปี ถ้าหากต้องการคงผลลัพธ์ไว้จะต้องฉีดฟิลเลอร์เพิ่ม แต่ถ้าไม่ชอบผลลัพธ์ก็สามารถฉีดสลายฟิลเลอร์ได้เช่นกัน

ในขณะที่การผ่าตัดเสริมคาง จะเป็นการเสริมคางด้วยซิลิโคนเสริมคาง ให้ผลลัพธ์ถาวร แต่จะต้องใช้ระยะเวลาพักฟื้นประมาณ 1 – 3 เดือน และถ้าหากต้องการแก้ไข ก็จำเป็นที่จะต้องผ่าตัดเอาซิลิโคนเสริมคางออก แล้วทำการเสริมซิลิโคนเข้าไปใหม่

เลือกฉีดฟิลเลอร์คางยี่ห้อไหนดี?

ในปัจจุบันมีฟิลเลอร์แท้ที่ผ่านอย.ไทย ให้เลือกฉีดหลายยี่ห้อ แต่ละยี่ห้อก็จะมีรุ่นย่อย ๆ ที่มีคุณสมบัติแตกต่างกัน ทั้งความแข็ง ความยืดหยุ่น การกระจายตัว ค่าความอุ้มน้ำ และระยะเวลาของผลลัพธ์ ทำให้ฟิลเลอร์แต่ละยี่ห้อ แต่ละรุ่น จะเหมาะกับการนำไปใช้ฉีดแก้ปัญหาที่แตกต่างกัน โดยฟิลเลอร์ที่นิยมฉีดจะมีอยู่ 5 ยี่ห้อหลัก ๆ ได้แก่

  • Restylane เป็นฟิลเลอร์จากสวีเดน นำเข้าโดยบริษัท Galderma ได้รับความนิยมอย่างมากในทั่วเรื่อง มีความโดดเด่นในเรื่องของโมเลกุล และมีหลายรุ่นให้เลือกใช้ได้ตามความเหมาะสม เช่น Restylane Kysse ที่เหมาะกับการฉีดบริเวณปาก หรือ Restylane Vital ที่เหมาะกับการฉีดบริเวณหน้าผาก หรือใต้ตาโดยเฉพาะ
  • Juvederm เป็นฟิลเลอร์จากอเมริกา นำเข้าโดยบริษัท Allergan จะมีจุดเด่นตรงที่เทคโนโลยี Hylacross Technology ที่ทำให้ฟิลเลอร์มีค่าความอุ้มน้ำมาก ฉีดแล้วฟู และ Vycross Technology ที่ทำให้โมเลกุลยึดเกาะแน่น และมีคุณสมบัติในการยกกระชับผิว 
  • Belotero เป็นฟิลเลอร์จากสวิตเซอร์แลนด์ นำเข้าโดยบริษัท Merz Aesthetics จะมีจุดเด่นตรงที่เนื้อเจลมีความคงตัวมาก เหมาะกับการใช้ฉีดเสริมกระดูกและเนื้อเยื่อผิวหนังที่ยุบตัวลงตามไว้ได้
  • Definisse เป็นฟิลเลอร์จากอิตาลี นำเข้าโดยบริษัท A.Menarini Thailand เป็นฟิลเลอร์ที่ผลิตด้วยเทคโนโลยี  XTR™ Technology ที่ควบคุมการผลิตด้วย 3-step process ได้แก่ Pretreatment, Cross-linking และ Purification ทำให้ฟิลเลอร์สามารถเติมเต็ม ยกกระชับผิว และปรับรูปหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยที่ไม่ทำให้เกิดอาการบวมน้ำ
  • Neuramis เป็นฟิลเลอร์จากเกาหลี นำเข้าโดยบริษัท  Medyceles จะมีจุดเด่นตรงที่ใช้สารเติมเต็มไฮยาลูรอนิกแอซิดที่ผลิตโดยบริษัท Shiseido บริษัทเครื่องสำอางชั้นนำของประเทศญี่ปุ่น และใช้เทคโลยี The SHAPE (Stabilized Hyaluronic Acid & Purification Enhacement) ที่ช่วยให้ผลลัพธ์ของฟิลเลอร์อยู่ได้นานขึ้น

สำหรับการจะเลือกฉีดฟิลเลอร์คางยี่ห้อไหนดีนั้น จะขึ้นอยู่กับงบประมาณที่คุณมี และบริเวณที่ต้องการฉีด หากอยากทราบยี่ห้อฟิลเลอร์ไหนที่ตอบโจทย์เราจริง ๆ แนะนำให้เข้าไปปรึกษาคุณหมอจะดีที่สุด

ฉีดฟิลเลอร์คางใช้กี่ cc?

โดยส่วนมาก การฉีดฟิลเลอร์คาง 1 cc ก็สามารถปรับรูปทรงคางให้ยาวขึ้น และหน้าดูเรียวสวยได้แล้ว ไม่ควรที่จะฉีดฟิลเลอร์คางให้ยาวเกิน 1 เซนติเมตร เพราะอาจถูกกล้ามเนื้อบริเวณคางดึงฟิลเลอร์มารวมกันเป็นก้อน และส่งผลให้เวลาพูด หรือยิ้ม จะเห็นเป็นคางย้อย หรือคางแม่มดได้

ฉีดฟิลเลอร์คางบวมกี่วัน?

หลังจากฉีดฟิลเลอร์คางแล้ว จะมีอาการบวมเกิดขึ้นได้ โดยอาการบวมจะค่อย ๆ ยุบลงและเข้าที่ภายใน 1 – 2 สัปดาห์ แต่ถ้าอาการไม่ดีขึ้น หรือมีอาการผิดปกติอื่น ๆ ควรแจ้งให้แพทย์ผู้ทำการรักษาทราบทันที

ฉีดฟิลเลอร์คางราคาเท่าไหร่
ฉีดฟิลเลอร์คาง ผ่อน 0% สูงสุด 10 เดือน

ฉีดฟิลเลอร์คางราคาเท่าไหร่?

ราคาการฉีดฟิลเลอร์คาง จะขึ้นอยู่กับยี่ห้อของฟิลเลอร์ที่ใช้ และปริมาณที่ฉีด โดยการฉีดฟิลเลอร์คางที่อทิตาคลินิก มีโปรโมชันราคา ดังนี้

  • Neuramis Deep (เกาหลี) 1 cc ราคา 4,999 บาท* อยู่ได้ประมาณ 8-12 เดือน
  • Neuramis Volume (เกาหลี) 1 cc ราคา 6,999 บาท* อยู่ได้ประมาณ 12-18 เดือน
  • e.p.t.q (เกาหลี) 1 cc ราคา 5,999 บาท* อยู่ได้ประมาณ 12 เดือน
  • Restylane Skin booster Vital light (สวีเดน) 1 cc ราคา 8,999 บาท* อยู่ได้ประมาณ 12 เดือน
  • Juvederm ultra xc (อเมริกา) 1 cc ราคา 8,000 บาท* อยู่ได้ประมาณ 12 เดือน
  • Juvederm Volbella (อเมริกา) 1 cc ราคา 9,999 บาท* อยู่ได้ประมาณ 12-18 เดือน
  • Belotero (สวิตเซอร์แลนด์) 1 cc ราคา 9,999 บาท* อยู่ได้ประมาณ 12-18 เดือน

สำหรับใครที่อยากดูโปรโมชันบริการอื่น ๆ ของอทิตาคลินิกเพิ่มเติม ไม่ว่าจะเป็น ร้อยไหม เสริมจมูก เสริมคาง ทำตาสองชั้น ทำปากกระจับ ยกกระชับหน้าด้วย HIFU หรือ Ulthra SPT และอื่น ๆ อีกมากมาย  สามารถกดดูข้อมูลรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ ที่นี่ เลย

*ราคาโปรโมชันฉีดฟิลเลอร์คางของอทิตาคลินิกอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ ควรสอบถามข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมกับเจ้าหน้าที่คลินิกก่อนสั่งซื้อแพ็กเกจ

สนใจฉีดฟิลเลอร์คางที่อทิตาคลินิก ทำอย่างไรดี?

สำหรับท่านใดที่สนใจฉีดฟิลเลอร์คาง ที่อทิตาคลินิก สามารถติดต่อนัดหมายเข้ามาพบคุณหมอที่เบอร์โทรศัพท์  094-324-4442 หรือไลน์ @atitaclinic ได้เลย! คุณหมอของเราพร้อมให้การดูแลอย่างใกล้ชิด ประเมินแบบละเอียด เคสบายเคส มั่นใจได้เลยว่า คุณจะได้รับคำแนะนำอย่างตรงไปตรงมา และแก้ปัญหาอย่างตรงจุด ตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างแน่นอน

อทิตาคลินิกเรามีทีมแพทย์คอยแนะนำ

 

ให้คำปรึกษาฟรี โดยไม่มีค่าใช้จ่าย 

 

แอดไลน์ปรึกษา คลิกเลยค่ะ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า