Sculptra คืออะไร ราคาเท่าไหร่ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนได้อย่างไร
ฟิลเลอร์ Definisse ต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร ฉีดจุดไหนได้บ้าง
อัพเดตเทคนิคการรักษาใหม่ล่าสุด MD Codes หลักการหรือแนวทางในการฉีดฟิลเลอร์
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse2
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse
cover-atita-2024---cover-the-master---sculptra
cover-atita-2024---cover-italy
cover-atita-2024---cover-MDCODE
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
รู้จักกับ Foxy Eyes เทคนิคเสริมลุคให้ตาสวยเฉี่ยว - atita

รู้จักกับ Foxy Eyes เทคนิคเสริมลุคให้ตาสวยเฉี่ยว

Foxy Eyes ดวงตาสองชั้น สวยคมเหมือนตาสุนัขจิ้งจอก หากนึกไม่ออกว่าเป็นแบบไหน ขอให้ลองค้นหารูปภาพของ Bella Hadid นางแบบและนักร้องคนดัง ที่มีดวงตาเฉี่ยวคม สวย มีเสน่ห์ น่าค้นหา ทีนี้คงพอเข้าใจแล้วใช่ไหมว่า Foxy Eyes คือ ดวงตาลักษณะไหน ทำไมสาว ๆ อยากมีดวงตาลักษณะนี้ เพราะไม่ใช่สวยอย่างเดียว แต่ยังทำให้ใบหน้าดูมีสง่าราศี น่าเกรงขาม ดูมีอำนาจที่สามารถสยบทุกอย่างได้ หากสังเกตให้ดีนอกจาก Bella Hadid ก็ยังมีดาราดังระดับโลกอีกหลายคนที่มีดวงตาในแบบ Foxy Eyes เช่น ฟ่านปิงปิง และในกลุ่มสาว ๆ มักเรียกดวงตาลักษณะนี้ว่าตาสายฝอ ซึ่งเป็นเทรนด์ฮิตที่กำลังมาแรงสุด ๆ หากสนใจเรื่องราวของดวงตามหาเสน่ห์แบบ Foxy Eyes  ในอีกหลาย ๆ มุมเราจะเล่าให้ฟังกัน

Foxy Eyes คืออะไร

Foxy Eyes คืออะไร - atita

Foxy Eyes คือ ดวงตาที่มีลักษณะคล้ายดวงตาสุนัขจิ้งจอก ลักษณะเด่นของรูปตาทรงนี้คือ หางตาเรียวยาวแต่ไม่เล็กตี่ ทำให้ตาดวงดูเฉี่ยวคม ส่วนปลายหางตาเชิดขึ้นในองศาที่พอดี จุดสังเกตคือ มุมหางตาจะอยู่ในระดับที่สูงกว่ามุมหัวตาเล็กน้อย และมีชั้นตาธรรมชาติไม่ว่าจะชั้นเดียว หรือสองชั้น รูปทรงรวม ๆ ของดวงตาจะเป็นวงรี

ดวงตาลักษณะแบบ Foxy Eyes ตามความเชื่อโหงวเฮ้งถือว่าดีมาก ๆ สื่อถึงการมีอำนาจ บารมี และหากหญิงสาวมีดวงตาลักษณะนี้จะเป็นคนมีเสน่ห์น่าค้นหา มีวาสนาดี และอยู่เหนือผู้ชาย เพราะบางตำราระบุไว้ชัดเจนว่าจะเหมือนกับนางพญาจิ้งจอก ทำให้สาว ๆ อยากมีดวงตาลักษณะนี้กัน

สำหรับหนุ่ม ๆ การมีดวงตาแบบ Foxy Eyes จะเสริมเรื่องบารมี ความมีเสน่ห์ แต่ลักษณะของดวงตาแบบนี้ใช่ว่าจะมีกันได้ทุกคน ทว่าในยุคนี้แล้วการปรับรูปตาให้เสริมโหงวเฮ้ง และเข้ากับรูปหน้า มีหัตถการหลายอย่างที่จะช่วยเสริมความงามได้ไม่ยากและปลอดภัย ติดตามได้ในบทความนี้

Foxy Eyes เหมาะกับใคร

การเสริมความงามบนใบหน้าด้วยการร้อยไหม Foxy Eyes สร้างเสน่ห์ ปรับโหงวเฮ้งตามที่เกริ่นไว้ทำได้ไม่ยาก และปลอดภัย แต่ต้องเลือกทำจากคลินิกเสริมความงามที่มีความชำนาญและมีทีมแพทย์ที่มีอุปกรณ์ครบตามมาตรฐานเท่านั้น สำหรับการทำ Foxy Eyes เหมาะกับใครบ้างนั้น คำตอบ คือ เหมาะกับทุกคนไม่ว่าเพศไหน วัยไหนก็สามารถปรับรูปตาให้เป็นแบบตาจิ้งจอกได้ และยังช่วยยกกระชับผิวรอบดวงตา แก้ปัญหาหนังตาตก, ตาไม่เท่ากัน อีกทั้งช่วยแก้เรื่องคิ้วตก-ระดับความสูงของคิ้วไม่เท่ากันได้ ซึ่งก่อนการทำแนะนำให้ปรึกษาแพทย์ เพื่อประเมินหัตถการที่เหมาะสมสำหรับการทำก่อน และที่สำคัญหากมีปัญหากล้ามเนื้อตาอ่อนแรงต้องแจ้งให้แพทย์ทราบด้วย เพื่อที่จะประเมินวิธีการที่เหมาะ เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ตรงตามความต้องการมากที่สุด

ทำ Foxy Eyes มีกี่วิธี

ทำ Foxy Eyes มีกี่วิธี - atita

การทำหัตถการปรับรูปทรงดวงตาให้เป็นแบบ Foxy Eyes สามารถทำได้หลายวิธี มีทั้งวิธีที่มีความปลอดภัย ไม่ต้องพักฟื้น และใช้เวลาไม่นาน การดูแลหลังทำไม่วุ่นวาย ตลอดจนการผ่าตัดยกหางตาเพื่อให้ช่วยแก้ปัญหาหนังตาได้จากหลายสาเหตุ ทางอทิตาคลินิกมีครบทุกบริการเหล่านี้ พร้อมทั้งมีผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้คำแนะนำ ดูแลหลังทำอย่างใกล้ชิด จะมีวิธีไหนที่เป็นที่นิยมบ้างนั้น ตามมาดูกันเลย

ร้อยไหม

ร้อยไหม Foxy Eyes เป็นการใช้วิธีการพิเศษ ไม่ต้องทำการผ่าตัด แพทย์จะประเมินจุดสำหรับการร้อยไหมปรับรูปดวงตา ขั้นตอนเหมือนการร้อยไหมทั่วไป คือ นำเข็มสอดไหมสอดเข้าไปในจุดที่ต้องการ ซึ่งไหมที่ใช้เป็นชนิดพิเศษสำหรับรอบดวงตา เมื่อร้อยตามจุดที่ต้องการแล้ว จะยกไหมเพื่อปรับทรงดวงตาตามต้องการ ไหมที่ใช้จะช่วยให้ริ้วรอยลดลง โดยกระตุ้นการสร้างคอลลาเจนให้เกิดใหม่ และอยู่ได้นานเกินกว่า 2 ปี แต่ก็ขึ้นอยู่กับช่วงอายุ และการดูแลผิวหน้าหลังทำ

ศัลยกรรมยกหางตา

การศัลยกรรมยกหาง วิธีนี้จะถือเป็นการผ่าตัดเล็ก ก่อนทำแพทย์จะประเมินจุดที่ต้องกรีดเปิดแผล เพื่อปรับระดับความสูงของหางตาที่ต้องการยก และดูปัญหาอื่นร่วมด้วย เพราะบางอย่างสามารถทำไปพร้อมกันทีเดียวได้ การเปิดแผลเพื่อทำศัลยกรรม Foxy Eyes คือ การกรีดบริเวณขมับ รอยแผลไม่ใหญ่ หลังจากเปิดแผลแล้ว แพทย์จะดึงหางตาไปตามระดับที่ประเมินไว้ หลังจากนั้นจะเย็บปิด การทำ foxy eyes ด้วยวิธีนี้ จะต้องมีการพักฟื้น 5-7 วัน สามารถพักที่บ้านได้ ทำแล้วผลลัพธ์อยู่ได้ยาวนาน เพราะเป็นการผ่าตัดกล้ามเนื้อ แต่หากอายุมากขึ้น ผิวดวงตาก็อาจสามารถหย่อนคล้อยตามวัยเพิ่มขึ้นได้ 

ยกกระชับด้วยเครื่อง (Ulthera/Thermage/Hifu)

การทำ Foxy Eyes ด้วยการยกกระชับโดยเครื่อง Ulthera SPT, Thermage หรือ Hifu เป็นวิธีที่สามารถทำได้ง่าย มีความปลอดภัยสูง แต่จะเหมาะกับผู้ที่อายุไม่เกิน 60 ปี และมีสภาพผิวที่ค่อนข้างดี ไม่มีความหย่อนคล้อยของผิวมากนัก เป็นวิธีที่เห็นผลได้ไว เหมาะกับผู้ที่ไม่ต้องการศัลยกรรมด้วยการผ่าตัด หรือทำหัตถการแบบร้อยไหม เป็นการใช้คลื่นอัตราซาวนด์ยิงเข้าใต้ชั้นผิวหนัง ทำให้ยกกระชับผิวบริเวณที่ทำได้ พร้อมลดเลือนริ้วรอย และปรับรูปทรงของตาให้เป็นไปตามแบบที่ต้องการได้ แต่วิธีนี้จะอยู่ได้ประมาณ 12-18 เดือน ซึ่งเหมาะกับผู้ที่อยากปรับโหงวเฮ้งบนใบหน้าไปตามช่วงอายุ หรือ ปรับแก้เคล็ด สามารถเปลี่ยนลุคได้บ่อย

สรุปเกี่ยวกับ Foxy Eyes

สรุปเกี่ยวกับ Foxy Eyes - atita

Foxy Eyes ดวงตามหาเสน่ห์ที่ใคร ๆ ก็อยากมี สามารถปรับลุคดวงตาของคุณ ให้เป็นไปตามแบบที่ต้องการได้ไม่ว่าจะเพื่อเสริมโหงวเฮ้ง หรือตามเทรนด์กระแสแฟชั่นและความงาม สามารถทำได้หลายวิธี และมีความปลอดภัยสูง หากคุณเลือกปรึกษากับอทิตาคลินิก ดูเคสรีวิว Foxeyes มากมาย จากความชำนาญทางด้านความงามครบวงจรโดยตรง มีแพทย์ดูแลทุกขั้นตอน บริการผ่านการรับรอง พร้อมอุปกรณ์ที่ทันสมัย ผ่านมาตรฐาน รับรองได้เลยว่าคุณจะสามารถปรับเปลี่ยนลุคดวงตาของคุณให้สวยเฉี่ยว เสริมเสน่ห์ เสริมวาสนา ได้ตามต้องการ เราพร้อมดูแลทุกปัญหาเรื่องความสวยให้คุณ

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า