Sculptra คืออะไร ราคาเท่าไหร่ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนได้อย่างไร
ฟิลเลอร์ Definisse ต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร ฉีดจุดไหนได้บ้าง
อัพเดตเทคนิคการรักษาใหม่ล่าสุด MD Codes หลักการหรือแนวทางในการฉีดฟิลเลอร์
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse2
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse
cover-atita-2024---cover-the-master---sculptra
cover-atita-2024---cover-italy
cover-atita-2024---cover-MDCODE
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow
ฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่ ต้องรอกี่วันถึงจะเห็นผล

ฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่ ต้องรอกี่วันถึงจะเห็นผล

ฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่ คำตอบคือ ฉีดแล้วสวยทันที เร็วยิ่งกว่า The Fast ก็คือการ ฉีดฟิลเลอร์นี่แหล่ะ ใครที่เคยทำสวยด้วยวิธีนี้รู้กันดีว่าเห็นผลเร็วมาก เรียกว่าฉีดปุ๊ปสวยปั๊ปกันเลยทีเดียว หลายคนอาจจะไม่เชื่อ และคิดว่าไม่ปลอดภัย เราขอบอกเลยว่าการเลือกเสริมด้วยวิธีนี้กับ Atita Clinic ปลอดภัยแน่นอนพร้อมทั้ง เทคนิคการฉีดฟิลเลอร์แบบเฉพาะ มั่นใจด้วย รีวิวฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา และรีวิวฟิลเลอร์ปาก ที่เรามีประสบการณ์กว่า 18 ปี  

สำหรับความสวยหลังการทำจะคงอยู่ยาวนานไหม เราจะอธิบายให้เข้าใจอย่างละเอียดจะได้เข้าใจถูกต้อง แต่ที่อยากจะย้ำเลยก็คือต้องเลือกฉีดกับสถานเสริมความงามที่เชื่อถือได้ เพราะไม่ว่าจะเป็นฟิลเลอร์ของแบรนด์ JUVEDERM, Restylane, Neuramis, BELOTERO, E.P.T.Q., BIOHYALUX หรือ Definisse ก็ต้องมีแพทย์เป็นผู้ทำการฉีดให้เท่านั้น และต้องเลือกฟิลเลอร์ที่ผ่าน อย. ในไทยด้วยถึงจะมั่นใจได้ว่าปลอดภัย สวยแบบไม่เสี่ยงต้องเลือกใช้บริการที่นี่ ทีนี้มาดูกันว่าการทำฟิลเลอร์ต้องมีการดูแลแบบไหน ฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่ ใช้ระยะเวลาเท่าไหร่ถึงจะสวยแบบ 360 องศา จากทุกมิติมุมมอง

หลังฉีดฟิลเลอร์กี่วันเห็นผล

หลังฉีดฟิลเลอร์กี่วันเห็นผล

การทำฟิลเลอร์แม้จะเห็นผลทันทีหลังฉีด แต่จริง ๆ แล้วการเสริมความงามด้วยวิธีนี้ก็มีระยะเวลาการปรับสภาพเช่นกัน ซึ่งหลังการฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่ ก็จะต้องขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่าง เช่น 

  1. ปริมาณที่ใช้ในการฉีด 
  2. ปัญหาของผิวในส่วนที่ทำการฉีด 
  3. อายุของผู้ที่รับการฉีด 
  4. การดูแลหลังการฉีด 
  5. คุณภาพของฟิลเลอร์ที่เลือกใช้ 

ซึ่งทั้งหมดนั้นเราขอสรุปรวม ๆ ฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่จะใช้เวลาราว 1-2 สัปดาห์ จะเห็นผลชัดเจน และจะค่อย ๆ เห็นผลเต็มที่ในระยะเวลา 1- 3 เดือน ส่วนระยะเวลาที่ต้องทิ้งช่วงก่อนการเติมครั้งต่อไป คือ 12-16 เดือน สิ่งสำคัญที่เราย้ำบ่อยที่สุดก็ คือ ต้องทำโดยแพทย์ที่ชำนาญในการฉีดเท่านั้น ต้องฉีดในตำแหน่งที่เหมาะสมเพื่อความปลอดภัย 

ทำยังไงให้ฟิลเลอร์เข้าที่

การเสริมความงามทุกแบบต้องมีการดูแลที่ถูกต้อง เพื่อให้ได้ผลอย่างเต็มที่  ฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่ นั้นก็ต้องมีวิธีการปฏิบัติที่ถูกต้อง เพื่อช่วยให้เห็นผลไว ดังนี้

  1. หลังการฉีดควรงดสัมผัสบริเวณจุดที่ฉีด เพื่อไม่ให้ฟิลเลอร์ผิดรูป และไม่เสี่ยงกับการติดเชื้อบริเวณจุดฉีด 
  2. ดื่มน้ำสะอาดให้ได้วันละ 3 ลิตรตั้งแต่วันแรกที่ฉีดเพื่อให้ฟิลเลอร์กระจายตัวได้ดี 
  3. ไม่นวด กด คลึง บริเวณที่ฉีดด้วยตัวเอง หากมีอาการบวม เจ็บ ให้กลับไปหาแพทย์ หรือขอคำแนะนำวิธีการแก้ปัญหานี้จากแพทย์หลังฉีดเสร็จ 
  4. งดการใช้เครื่องสำอางทุกชนิด หลังการฉีดฟิลเลอร์ประมาณ 1 สัปดาห์เพื่อไม่ให้มีสารแปลกปลอมเข้าไปในรอยฉีด 

นี่คือวิธีที่จะช่วยให้ฟิลเลอร์เข้าที่ได้เร็วและปลอดภัย แต่ก็ต้องมีการดูแลอย่างถูกต้องซึ่งเราจะแนะนำในหัวข้อถัดไป สำหรับใครที่สนใจการฉีดฟิลเลอร์ ต้องการคำแนะนำว่าฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่  แนะนำให้อ่านอย่างละเอียด  หากมีข้อสงสัยในเรื่องไหน สามารถสอบถามทางอทิตาคลินิกได้ คุณจะได้รับคำตอบที่ถูกต้องอย่างแน่นอน

ดูแลตัวเองยังไงหลังฉีดฟิลเลอร์

ดูแลตัวเองยังไงหลังฉีดฟิลเลอร์

การฉีดฟิลเลอร์ ไม่ว่าจะบริเวณไหน ก็จะต้องมีการดูแลอย่างถูกต้อง ตามข้อควรปฏิบัติและข้อห้ามต่าง ๆ ที่ต้องปฏิบัติตามอย่างเคร่งครัดตามคำแนะนำของแพทย์ นอกจากนี้หากมีปัญหาในบริเวณที่ฉีด  สิ่งที่คนไข้ควรทำ คือ กลับไปพบแพทย์ อย่าแก้ไขปัญหาด้วยตัวเองเด็ดขาด เพราะอาจจะทำให้เรื่องเล็กกลายเป็นเรื่องใหญ่ได้ 

มีขั้นตอนการดูแลหลังการฉีดฟิลเลอร์ ดังต่อไปนี้ 

สิ่งที่ต้องทำหลังฉีดฟิลเลอร์ 

  • อยู่ในที่เย็นที่ไม่ร้อนจนเกินไป ในช่วง 48 ชั่วโมงแรก เพราะความร้อนจากอุณหภูมิห้อง หรือจากแสงแดด อาจจะส่งผลให้ฟิลเลอร์ผิดรูปได้ หรือใครที่สงสัยว่า ฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่ การอยู่ในที่เย็น ๆ จะช่วยให้เข้าที่เร็วขึ้นกว่าปกติได้ 
  • ดื่มน้ำให้ได้ประมาณ 3 ลิตรต่อวัน และดื่มต่อเนื่องติดต่อกันอย่างน้อย 3 -7 วันเพื่อให้ฟิลเลอร์เข้าเติมเต็มใต้ผิวหนัง ในบริเวณที่ต้องการแก้ปัญหาได้เร็วขึ้น และช่วยให้เส้นเลือดไม่อุดตัน 
  • หากมีอาการ บวม ช้ำ เจ็บ หลังจาก 48 ชั่วโมงให้กลับไปพบแพทย์ทันที 
  • จัดท่านอนใหม่ ให้นอนหงายและหัวต้องสูงกว่าหน้าอกอย่างน้อย 3 เซนติเมตร ไม่นอนตะแคง ไม่นอนคว่ำ ไม่ก้มหน้าต่ำจนเกินไปจนกว่าฟิลเลอร์จะเข้าที่ 

ข้อห้ามหลังฉีดฟิลเลอร์

  • ไม่จับหรือสัมผัสรอยฉีดไม่ว่ากรณีใด ๆ 
  • ช่วง 24 ชั่วโมงแรก ให้ล้างหน้าอย่างเบามือ ไม่สัมผัสใบหน้าแรง ๆ และควรใช้สบู่เด็กในการทำความสะอาด ที่สำคัญห้ามให้รอยเข็มโดนน้ำเกิน 15 นาที การเช็ดหน้าให้ใช้ผ้านุ่มซับอย่างเบามือ 
  • เลี่ยงการแต่งหน้า ไม่ใช้ครีมใด ๆ ทาบนใบหน้า อย่างน้อย 24 ชั่วโมง เพราะแผลจากรอยเข็มอาจจะยังไม่สนิท ดังนั้นควรเลี่ยงไว้ก่อน
  • งดกิจกรรมกลางแจ้ง หรือกิจกรรมหนัก ๆ อย่างน้อย 1-2 สัปดาห์เพื่อให้ฟิลเลอร์เข้าที่ 
  • เลี่ยงแอลกอฮอล์อย่างน้อย 24 ชั่วโมง สำคัญมากเพราะการที่ฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่ ขึ้นอยู่กับเรื่องนี้ด้วย 
  • ใน 1 เดือนแรกไม่ควรใช้สกินแคร์ที่มีกรดผลไม้สูง เพราะอาจทำให้เกิดการระคายเคืองได้

สรุปบทความ

ได้ความรู้กันแล้วว่า ฉีดฟิลเลอร์กี่วันเข้าที่ และต้องปฏิบัติตัวอย่างไรในการฉีดฟิลเลอร์ หลายคนอาจจะคิดว่ามีข้อห้ามค่อนข้างเยอะ แต่เราบอกได้เลยว่าไม่ยากที่จะทำตาม และเป็นผลดีไม่ว่าจะเลือกทำฟิลเลอร์หรือไม่ทำก็ตาม เพราะการดูแลความสวยงาม จะต้องมีวินัยในตัวเอง และต้องทำอย่างสม่ำเสมอถึงจะเห็นผล ไม่ว่าจะเสริมความงามด้วยวิธีแบบธรรมชาติ หรือใช้นวัตกรรมใหม่ ๆ ในการช่วยคงความสวยความอ่อนเยาว์ 

ทำยังไงให้ฟิลเลอร์เข้าที่

หากใครกำลังมองหาคลินิกดี ๆ เพื่อฉีดฟิลเลอร์สักแห่งหรือต้องการฉีดสลายฟิลเลอร์ แนะนำให้ใช้บริการของเรา ซึ่งเป็นคลินิกที่ผ่านมาตรฐาน มีแพทย์ที่ชำนาญในการดูแล พร้อมให้คำปรึกษาทั้งก่อนทำและหลังทำเป็นอย่างดี การันตีผลลัพธ์เป็นที่พึงพอใจอย่างแน่นอน

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า