Sculptra คืออะไร ราคาเท่าไหร่ ช่วยกระตุ้นคอลลาเจนได้อย่างไร
ฟิลเลอร์ Definisse ต่างจากยี่ห้ออื่นอย่างไร ฉีดจุดไหนได้บ้าง
อัพเดตเทคนิคการรักษาใหม่ล่าสุด MD Codes หลักการหรือแนวทางในการฉีดฟิลเลอร์
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse2
cover-atita-2024---cover-the-master---radiesse
cover-atita-2024---cover-the-master---sculptra
cover-atita-2024---cover-italy
cover-atita-2024---cover-MDCODE
previous arrowprevious arrow
next arrownext arrow

ทำความรู้จักฟิลเลอร์ Restylane ดีอย่างไร? มีกี่รุ่น สามารถฉีดส่วนไหนได้บ้าง

ฟิลเลอร์ Restylane สารเติมเต็มกลุ่มไฮยาลูรอนิก แอซิด (Hyaluronic Acid : HA) สัญชาติสวีเดนที่ได้รับการยอมรับอย่างกว้างขวางจากแพทย์ทั่วโลก ซึ่งถือเป็นแบรนด์แรกของโลกที่ถูกผลิตและพัฒนามาอย่างยาวนาน ทำให้หลายคนให้ความสนใจกับฟิลเลอร์ Restylane อย่างมาก แต่ก่อนที่คุณจะตัดสินใจฉีดฟิลเลอร์สัญชาติสวีเดนนี้ Atita Clinic จะมาแนะนำฟิลเลอร์ Restylane ว่าดีอย่างไร มีกี่รุ่น และเหมาะกับใคร ไปดูกันเลย!

ฟิลเลอร์ Restylane คืออะไร

ฟิลเลอร์ Restylane เป็นฟิลเลอร์แบรนด์แรกของโลกที่มีต้นกำเนิดมาจากประเทศสวีเดน และมีมาตรฐานการผลิตภายใต้บริษัท Galderma โดยฟิลเลอร์ Restylane ได้รับการรับรองมาตรฐานจากองค์การอาหารและยาของอเมริกา (USAFDA) และเกาหลีใต้ (KFDA) รวมถึงกรมควบคุมคุณภาพของยุโรป (EDQM) ทำให้ฟิลเลอร์ Restylane ได้รับความนิยมจากทั่วโลก และสามารถมั่นใจในคุณภาพ มาตรฐาน และความปลอดภัยได้ ซึ่งบริเวณที่สามารถฉีดฟิลเลอร์ Restylane ได้มีดังนี้

  • ขมับ 
  • แก้ม ร่องแก้ม และร่องน้ำหมาก
  • ใต้ตา
  • จมูก
  • คาง
  • ปาก
  • กรอบหน้า

ฟิลเลอร์ Restylane มีกี่รุ่น

Restylane Perlane Lyft

ฟิลเลอร์ Restylane รุ่น Perlane Lyft เป็นรุ่นที่มีส่วนผสมของยาชา ทีความคงตัวสูง และสามารถคงรูปได้ดี นอกจากนี้ยังสามารถสลายตัวได้เองตามธรรมชาติ ทำให้สามารถฉีดใหม่ได้เรื่อย ๆ โดยสามารถใช้ฉีดบริเวณใต้ตา จมูก คาง หรือทำแก้มส้มได้ และจะมีระยะเวลาคงตัวประมาณ 12 เดือน

Restylane Defyne

ฟิลเลอร์ Restylane รุ่น Defyne เป็นฟิลเลอร์ที่มีส่วนผสมของยาชา โดยเนื้อเจลจะมีความนิ่มปานกลาง และยืดหยุ่นสูง เหมาะสำหรับใช้แก้ปัญหาริ้วรอยลึกที่เกิดจากการยิ้ม และบริเวณกระดูกที่ยุบตัวในชั้นผิวลึก ๆ ทำให้สามารถเติมเต็มร่องแก้ม ร่องน้ำหมาก เสริมโหนกแก้ม และใต้ตาได้ ซึ่งจะมีระยะเวลาคงตัวประมาณ 18 เดือน

Restylane Vital Light

ฟิลเลอร์ Restylane รุ่น Vital Light เป็นฟิลเลอร์ที่มีส่วนผสมของยาชา และมีเนื้อละเอียด ทำให้สามารถฉีดเพื่อแก้ไขปัญหาเล็ก ๆ หรือเก็บรายละเอียดได้อย่างแม่นยำ พร้อมคืนความชุ่มชื้น และฟื้นฟูใบหน้าให้ดูกระจ่างใส เหมาะกับการฉีดบริเวณใต้ตา ผิวชั้นทื้น ปาก และมีระยะเวลาคงตัวประมาณ 6-12 เดือน

Restylane Volyme

ฟิลเลอร์ Restylane รุ่น Volyme เป็นรุ่นที่ออกแบบมาเพื่อเติมชั้นผิวให้ดูอิ่มฟูมากยิ่งขึ้น ทำให้ใบหน้าดูอ่อนเยาว์ และได้เนื้อฟิลเลอร์นิ่ม ดูเป็นธรรมชาติ เหมาะกับการฉีดบริเวณปาก มุมปาก ร่องแก้ม และแก้ม โดยจะมีระยะเวลาคงตัวประมาณ 18 เดือน นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมของยาชาด้วยเช่นกัน

Restylane Refyne

ฟิลเลอร์ Restylane รุ่น Refyne มีเนื้อเจลที่ยืดหยุ่นสูง ช่วยแก้ปัญหาริ้วรอยลึก หรือริ้วรอยเล็ก ๆ เพื่อทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ และมีระยะเวลาคงตัวประมาณ 12 เดือน เหมาะกับการฉีดบริเวณปาก ร่องแก้ม และมุมปาก

Restylane Classic

ฟิลเลอร์ Restylane รุ่น Classic เป็นเจลเนื้อแข็งที่มีอนุภาคใหญ่ ถูกออกแบบมาเพื่อแก้ปัญหาริ้วรอยระดับปานกลางถึงมาก และสามารถเก็บรายละเอียดในผิวชั้นลึกสำหรับคนผิวบางได้อีกด้วย เหมาะกับการฉีดร่องตื้น ๆ เช่น ร่องแก้ม ร่องรอยขมวดคิ้ว ใต้ตา ปาก เป็นต้น และมีระยะเวลาคงตัวประมาณ 12 เดือน

Restylane Vital

ฟิลเลอร์ Restylane รุ่น Vital เป็นฟิลเลอร์เนื้อละเอียด ยืดหยุ่นสูง ให้ผลลัพธ์ที่ดูเรียบเนียนเป็นธรรมชาติ และมีคุณสมบัติช่วยปรับความชุ่มชื้นให้ผิวได้เป็นอย่างดี เหมาะกับการแก้ปัญหาร่องลึก หรือริ้วรอยตื้น ๆ บริเวณใต้ตา หรือหน้าผากได้ และมีระยะเวลาคงตัวประมาณ 12 เดือน

Restylane Kysse

ฟิลเลอร์ Restylane รุ่น Kysse เป็นฟิลเลอร์เนื้อละเอียดที่มีความคงตัวสูง ออกแบบมาสำหรับการใช้เพื่อเติมเต็มริมฝีปากโดยเฉพาะ สามารถให้ความชุ่มชื้น และความอวบอิ่ม ควบคู่ไปกับการปรับสีปากให้ดูสดใสขึ้นได้ โดยมีระยะเวลาคงตัวประมาณ 12 เดือน

ฟิลเลอร์ Restylane ต่างจากแบรนด์อื่นอย่างไร?

สิ่งที่ทำให้ฟิลเลอร์ Restylane มีความแตกต่างจากฟิลเลอร์แบรนด์อื่น คือ เทคโนโลยีที่ได้รับการพัฒนาให้เหมาะสมกับการใช้งาน และสามารถลดความเสี่ยงที่จะเกิดขึ้นจากการฉีดฟิลเลอร์ได้อีกด้วย โดยเป็นเทคโนโลยีลิขสิทธิ์เฉพาะที่มีความโดดเด่นถึง 2 เทคโนโลยี ได้แก่

  • NASHA Technology มีความคงตัวเนื้อเจลไม่ไหล ปลอดภัย และไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้หลังฉีด พร้อมเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิว และคงผลลัพธ์ได้ยาวนาน 6-12 เดือน
  • OBT Technology ที่มีความยืดหยุ่นสูง หลังฉีดสามารถปรับรูปทรงได้หลากหลาย เหมาะกับผู้ที่มีผิวบาง และต้องการฉีดเพื่อเติมเต็มจุดบกพร่องในบริเวณต่าง ๆ คงผลลัพธ์ได้ประมาณ 6-8 เดือน

ซึ่งทั้ง 2 เทคโนโลยีนี้ ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อให้ฟิลเลอร์ที่ฉีดได้มาตรฐาน และปลอดภัยที่สุด นอกจากนี้ยังไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้ เนื่องจากฟิลเลอร์ Restylane สามารถสลายตัวได้เองตามธรรมชาติ และเป็นเนื้อเจลที่มีความคงตัว

Add Line เพื่อนัดหมาย หรือรับคำปรึกษาจากทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญฟรี! ไม่มีค่าใช้จ่าย

ฟิลเลอร์ Restylane ถือเป็นฟิลเลอร์ที่มีความโดดเด่นทั้งด้านเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนามาเพื่อเพิ่มความปลอดภัยให้กับคนไข้ และประสิทธิภาพของฟิลเลอร์ที่สามารถคงผลลัพธ์ได้นานสูงสุดถึง 12 เดือน ทำให้แพทย์หรือคนที่ฉีดฟิลเลอร์ส่วนใหญ่มักจะให้ความสนใจและความไว้วางใจกับฟิลเลอร์ Restylane เป็นอย่างมาก ทั้งนี้ สำหรับคนที่สนใจฉีดฟิลเลอร์ Restylane ก็ควรจะตรวจสอบว่าเป็นฟิลเลอร์ของแท้หรือของปลอมก่อนฉีดทุกครั้ง เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดอาการอักเสบในบริเวณที่ฉีดได้

เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และสามารถจัดการความเป็นส่วนตัวเองได้ของคุณได้เองโดยคลิกที่ ตั้งค่า

Privacy Preferences

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
Manage Consent Preferences
  • คุกกี้ที่จำเป็น
    Always Active

    คุกกี้มีความจำเป็นสำหรับการทำงานของเว็บไซต์ เพื่อให้คุณสามารถใช้ได้อย่างเป็นปกติ และเข้าชมเว็บไซต์ คุณไม่สามารถปิดการทำงานของคุกกี้นี้ในระบบเว็บไซต์ของเราได้

บันทึกการตั้งค่า